Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thích tấm hình Messi mặc áo PSG

Ngôi sao người Brazil có thể hoàn thành nguyện vọng tái hợp Messi ở mùa giải 2021/22.

Sau khi thông tin Lionel Messi không tiếp tục gắn bó với Barcelona xuất hiện, trang fanpage của TNT Sports đăng bức hình chỉnh sửa Neymar và Messi trong màu áo PSG.

Neymar thich tam hinh Messi mac ao PSG anh 1

Động thái của Neymar trên mạng xã hội sau thông tin Messi không tái ký hợp đồng với Barca.

Bức hình nhận gần 400.000 lượt tương tác, trong đó có cả tài khoản chính chủ của Neymar. Ngôi sao người Brazil có mối quan hệ thân thiết với Messi. Bộ đôi này còn chụp hình lưu niệm ngay trước ngày Messi đàm phán hợp đồng với Barca.

Neymar từng khẳng định lý do khiến anh muốn trở về Barca là để được sát cánh cùng Messi. Nguyện vọng của ngôi sao sinh năm 1992 nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực, bởi PSG đã tiếp cận để đưa "El Pulga" đến Parc des Princes vào mùa giải tới.

Người hâm mộ còn phát hiện Sergio Ramos đã bắt đầu theo dõi Lionel Messi trên mạng xã hội. Trước đó, danh sách người theo dõi của trung vệ tuyển Tây Ban Nha hầu hết là cầu thủ đồng hương và đồng đội tại Real, PSG...

Trong buổi phỏng vấn vào cuối tháng 7, Ramos dành lời khen cho Messi đồng thời cho biết anh muốn làm đồng đội của siêu sao sinh năm 1987: "Tôi luôn muốn chơi bóng cũng những cầu thủ hàng đầu và Messi là một trong số đó. Messi sẽ giữ vị trí đặc biệt nếu cậu ấy gia nhập đội bóng của tôi".

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi nếu Messi đến PSG, anh sẽ mang chiếc áo số mấy bởi số 10 tại sân Công viên các Hoàng tử đang thuộc về Neymar.

Theo AS, bất kỳ CLB nào muốn có Messi đều sẽ phải đưa anh lên vị trí số một trong bảng lương. Tại PSG, Neymar đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất (48,9 triệu euro mỗi mùa). Nếu Messi đến Paris, lương của anh sẽ không thấp hơn con số này.

Chủ tịch Barca giải thích việc chia tay Messi Chiều 6/8 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Joan Laporta tổ chức họp báo để giải thích về thất bại trong nỗ lực tái ký hợp đồng với cầu thủ người Argentina.

Messi chia tay Barca hay đi để trở về?

Lionel Messi chấp nhận giảm 50% lương để san sẻ một phần gánh nặng với CLB, những tưởng câu chuyện Messi - Barca sẽ kết thúc tốt đẹp.

Vì sao Messi nhiều khả năng đến PSG?

Với tiềm lực tài chính, PSG là đội bóng đủ sức trả cho siêu sao Lionel Messi mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Đội bóng đầu tiên liên hệ với Messi

Lionel Messi được cho là chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán (với PSG - PV) để xác định tương lai khi mùa giải 2021/22 sắp khởi tranh.

Barca đổ lỗi cho La Liga trong vụ mất Messi

"Thuyết âm mưu" xuất hiện xung quanh việc Barcelona thông báo không thể tái ký hợp đồng với siêu sao Lionel Messi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm