Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thích chơi thể thao mạo hiểm từ khi gia nhập PSG

Dù đang nghỉ dưỡng ở Brazil, Neymar vẫn biến bản thân trở thành tâm điểm của truyền thông thế giới.

Mới đây, báo chí Brazil đăng tải video cũng như hình ảnh ghi lại Neymar tham gia trò chơi mạo hiểm “balconing”. Cụ thể, siêu sao xứ samba đã nhảy từ trên mỏm đá cao xuống một hồ bơi tự nhiên giữa biển.

Neymar song buong tha tu khi gia nhap PSG anh 1
Hình ảnh ghi lại Neymar nhảy xuống từ mỏm đá. Ảnh: Marca

Còn theo AS, Neymar liên tiếp thực hiện trò chơi mạo hiểm này trong suốt kỳ nghỉ ở quê nhà lẫn Paris. Thậm chí, tờ báo thân Barca còn mỉa mai siêu sao sinh năm 1992 trở nên liều lĩnh, nổi loạn sau thời gian không hạnh phúc tại PSG.

Nhiều cổ động viên Brazil cũng như đội bóng nước Pháp tỏ ra tức giận trước hành động của chân sút 26 tuổi. Họ cho rằng Neymar đang đánh cược mạng sống vì những việc làm vô bổ.

Cựu sao Barca vừa có lần tái hợp thứ tư với bạn gái Bruna Marquezine. Cặp đôi cùng với một cầu thủ khác của PSG, Kevin Trapp nghỉ dưỡng đầu năm tại quần đảo núi lửa Fernando De Noronha, Brazil.

Neymar song buong tha tu khi gia nhap PSG anh 2
Neymar đang nghỉ dưỡng tại Fernando De Noronha, Brazil cùng bạn gái.

Trước đó, Neymar cũng từng thử thách bản thân bằng cách treo người trên dây và nhảy từ nóc nhà cao tầng xuống đất.

Từ sau khi chuyển đến PSG, thay vì tập trung thi đấu, cầu thủ Nam Mỹ lại đốt thời gian vào những cuộc vui ngoài sân cỏ. Anh từng mất tích cùng với ngôi sao Lenny Kravitz sau trận đại chiến với Bayern.

Thời gian gần đây, anh lại cùng bạn tâm giao Lewis Hamilton tham dự tuần lễ thời trang London. Chỉ vài tuần sau đó, Neymar tiếp tục tiệc tùng thâu đêm suốt sáng với rapper Tyga.

Neymar song buong tha tu khi gia nhap PSG anh 3
Thay vì tập trung đá bóng, Neymar đốt sức vào những cuộc vui ngoài sân cỏ.

Gần nhất, anh bỏ bê tập luyện cũng như xin nghỉ thi đấu để trở về tham dự tiệc sinh nhật ở Brazil. Rời Barca cùng tham vọng vươn lên vị trí số 1, song siêu sao số 10 đang biến bản thân thành kẻ nổi loạn tại Parc des Princes.

Thậm chí, Neymar cũng trở thành siêu sao bận rộn nhất làng túc cầu. Mặc cho hiện tại là cầu thủ thuộc biên chế PSG, anh vẫn liên tục trở về Barcelona thăm các đồng đội Messi và Luis Suarez.

Balconing là từ được báo chí Tây Ban Nha sử dụng để mô tả trò chơi nhảy xuống hồ bơi từ ban công hoặc rơi tự do khi trèo từ ban công này sang ban công khác trong các kỳ nghỉ dưỡng. Đây là một trò chơi mạo hiểm và cướp đi mạng sống của rất nhiều người tại xứ bò tót.

Neymar cùng bạn gái người mẫu tận hưởng kỳ nghỉ năm mới

Tái hợp lần thứ tư với Bruna, siêu sao 222 triệu euro đưa cô bạn gái người mẫu đi nghỉ dịp năm mới ở quần đảo ngoài khơi Brazil.




Tiểu Thiên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm