Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar cùng bạn gái người mẫu tận hưởng kỳ nghỉ năm mới

Tái hợp lần thứ tư với Bruna, siêu sao 222 triệu euro đưa cô bạn gái người mẫu đi nghỉ dịp năm mới ở quần đảo ngoài khơi Brazil.

Neymar va ban gai anh 1
Các cặp tình nhân Neymar - Bruna và Kevin Trapp - Goulart say đắm khóa môi nhau trên một khách sạn ở quần đảo núi lửa Fernando De Noronha. Đây là địa điểm được hai cầu thủ PSG chọn làm nơi nghỉ dưỡng đầu năm 2018, cũng là để Neymar hâm nóng tình cảm với bạn gái Bruna Marquezine, sau lần thứ tư hai người quay lại với nhau.
Neymar va ban gai anh 2
Đây cũng là lần đầu tiên Neymar xuất hiện công khai với Bruna, kể từ khi siêu sao đắt nhất thế giới công bố quay lại với tình cũ.
Neymar va ban gai anh 3
Thủ thành người Đức và bạn gái người mẫu hơn 6 tuổi đã hẹn hò với nhau được 3 năm.
Neymar va ban gai anh 4
Nhóm bạn thuê du thuyền khám phá quần đảo núi lửa cách bờ biển đông bắc Brazil khoảng 350 km. Quần đảo bao gồm 21 đảo và đảo nhỏ thuộc Đại Tây Dương, được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2001.
Neymar va ban gai anh 5
Neymar và Bruna Marquezine quen nhau từ năm 2012 trong lễ hội Carnival ở Rio de Janeiro. Hai người bắt đầu yêu từ 2013 nhưng trải qua nhiều lần chia tay do bất đồng về tư tưởng. Bruna chưa muốn sang châu Âu định cư với Neymar vì còn bận phát triển sự nghiệp ở Brazil. Mới nhất vào tháng 6/2017, Neymar thừa nhận đã cắt đứt với Bruna. Những nguồn tin rò rỉ cho biết lý do xuất phát từ việc cựu cầu thủ Barcelona ngỏ lời cầu hôn nhưng bị người đẹp từ chối vì chưa muốn vướng bận chuyện gia đình.
Neymar va ban gai anh 6
Hồi tháng 10/2017, đoạn video clip ghi lại cảnh Neymar và Bruna say sưa khóa môi nhau trong đám cưới của một người bạn đã xuất hiện trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn hai người quay lại với nhau. Ngọn lửa tình cảm luôn âm ỷ giữa hai người, chỉ chờ dịp bùng cháy.
Neymar va ban gai anh 7
Trên Instagram cách đây 3 ngày, Neymar đăng ảnh khóa môi Bruna, chính thức công khai nối lại tình yêu với người đẹp.
Neymar va ban gai anh 8
 Mới nhất, Neymar đăng ảnh được con trai và bạn gái thơm má. Bức ảnh nhận cơn bão thả tim từ người hâm mộ.
Neymar ghi bàn đẹp nhất lượt đi Ligue 1 Pha sút phạt đẳng cấp của Neymar vào lưới Bordeaux là 1 trong 10 bàn thắng đẹp nhất lượt đi Ligue 1.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm