Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thi đấu hời hợt

Tiền đạo sinh năm 1992 bị CĐV mỉa mai sau thất bại trước Man City ở bán kết lượt về Champions League.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại một pha bóng có sự góp mặt của Neymar. Tiền đạo người Brazil nhận bóng bên cánh trái, nhưng không chuyền cho Marco Verratti đang băng lên. Thay vào đó, anh cầm bóng đến 7 giây, rồi thực hiện một đường chuyền về.

Neymar choi hoi hot anh 1

Neymar và Mahrez đứng nhìn nhau trong 7 giây.

Riyad Mahrez đứng gần Neymar, nhưng anh cũng chẳng muốn ập vào tranh cướp. Tiền vệ đội chủ nhà chỉ đứng nhìn, và giơ tay yêu cầu John Stones theo kèm Veratti đang thoát xuống.

"Trước trận, Neymar tuyên bố sẵn sàng chết trên sân. Và đây là những gì người hâm mộ nhận được từ anh ta", tài khoản Leoul bình luận.

Trong khi đó, một số CĐV lý giải tình huống chơi hời hợt của tiền đạo trị giá 222 triệu euro. Lúc này, PSG đã bị Man City dẫn 2 bàn. Việc ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà trong quãng thời gian ít ỏi còn lại là hoàn toàn không khả thi. Neymar cùng đồng đội đã buông xuôi, ngay sau tình huống Riyad Mahrez đệm bóng tung lưới Keylor Navas ở phút 63.

Trước khi đồng đội để thủng lưới lần thứ 2, Neymar đã chơi cố gắng. Cựu tiền đạo Barca có 4 pha dứt điểm, 3 lần qua người thành công, tạo 2 cơ hội, nhưng tất cả đều vô nghĩa trước sự ăn ý của cặp trung vệ Ruben Dias, John Stones cùng những pha bọc lót kịp thời của Fernandinho, Zinchenko.

Sau trận đấu, Neymar không khóc. Anh đi thẳng vào đường hầm với vẻ thất vọng. Ở tuổi 29, Neymar một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch Champions League. Cơ hội giành Quả bóng Vàng của ngôi sao này gần như không còn.

Neymar choi hoi hot anh 2

Roy Keane: 'Tôi muốn đổi Pogba lấy Grealish'

Roy Keane đưa ra 2 cái tên cần được bổ sung cho đội hình MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Man City vào chung kết Champions League

Thầy trò Pep Guardiola đánh bại PSG 2-0 ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng 5/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm