Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tát cầu thủ Valencia đang mừng chiến thắng

Có lẽ do quá ức chế khi Barcelona nhận thất bại ngay trên sân nhà, ngôi sao người Brazil đã có hành động rất không đẹp với hậu vệ Antonio Barragan của Valencia.

Neymat tát cầu thủ Valencia đang ăn mừng chiến thắng Có lẽ do quá ức chế khi Barcelona thất bại ngay trên sân nhà, ngôi sao người Brazil đã có hành động rất thiếu fair-play với một cầu thủ Valencia.

Neymar nhiều khả năng sẽ phải đối diện với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha do có hành động rất thiếu fair-play ở thất bại 1-2 của Barcelona trước Valencia tại vòng 33 La Liga. Khi một nhóm cầu thủ đội khách đang hò reo ăn mừng chiến thắng gây sốc tại Nou Camp, chân sút người Brazil bất ngờ thò tay tát thẳng vào mặt hậu vệ Antonio Barragan.

Nhờ nỗ lực can ngăn của hậu vệ Shkodran Mustafi (Valencia) và sự có mặt kịp thời của Lionel Messi, mọi chuyện mới không diễn ra theo chiều hướng tồi tệ hơn. Trọng tài David Fernandez Borbalan không chứng kiến pha bóng xấu chơi của Neymar nhưng rất có thể, sau khi ban tổ chức xem lại video tình huống đó, ngôi sao khoác áo Barcelona sẽ phải trả giá đắt cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Neymar có hành động "trẻ con" với cầu thủ đối phương. Tại vòng bảng Copa America 2015, tiền đạo 24 tuổi từng bị treo giò 4 trận vì đá bóng thẳng vào người Pablo Amero và húc đầu với Jeison Murillo ở thất bại 0-1 của Brazil trước Colombia. Trong màu áo Barcelona, Neymar cũng thường xuyên trở thành tâm điểm của những pha bóng khiến cầu thủ đối phương nóng mắt.

Thất bại bất ngờ 1-2 trước Valencia đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona tại La Liga. Việc trắng tay tại Nou Camp khiến đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique để Atletico san bằng điểm số và chỉ còn hơn đại kình địch Real 1 điểm khi La Liga vẫn còn tới 5 vòng đấu phía trước.

Neymar tat cau thu Valencia anh 1
Thống kê trận đấu và chấm điểm cầu thủ theo Whoscored.
Highlights Barcelona 1-2 Valencia Được chơi trên sân nhà Nou Camp nhưng Barca bất ngờ thúc thủ 1-2 trước Valencia trong trận đấu muộn nhất vòng 33 La Liga diễn ra lúc 1h30 ngày 18/4.
Torres ghi bàn giúp Atletico Madrid bằng điểm Barcelona Fernando Torres ghi bàn góp công giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Granada, qua đó tạm thời có cùng 76 điểm như Barcelona.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm