Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tán hụt bạn gái Zaniolo

Đang dưỡng thương, nhưng Neymar vẫn khiến báo giới chú ý khi chủ động tán người mẫu Chiara Nasti.

Trang Chi của Italy tiết lộ Neymar có ý định tán tỉnh bạn gái của tiền vệ Nicolo Zaniolo, người mẫu Chiara Nasti nhưng bất thành. Ngôi sao của PSG đã "thích" mọi bài đăng trên trang cá nhân của Chiara và thậm chí để lại số điện thoại.

Neymar cũng được cho là cố gắng nói chuyện riêng với Chiara nhưng không thành công. Trong ngày lễ tình nhân Valentine vừa qua, Chiara và Zaniolo đăng tấm hình chụp chung cùng nhau, khẳng định mối quan hệ. Cả hai thậm chí xăm hình để đánh dấu tình yêu.

neymar anh 1

Chiara Nasti từ chối Neymar sau khi ngôi sao người Brazil liên tục nhắn tin tấn công cô nàng. Ảnh: AS.

Chuyện yêu đương của Neymar luôn khiến người hâm mộ hiếu kỳ. Trong giai đoạn 2010-2015, cựu sao Barca liên quan đến 20 người phụ nữ khác nhau. Năm 2016, Neymar từng vướng vào tin đồn quen nữ diễn viên Chloe Grace Moretz trong một bữa tiệc, nhưng đường ai nấy đi chỉ sau vài lần gặp mặt.

Bạn gái gần nhất của Neymar được báo chí ghi nhận là nữ ca sĩ nhạc pop đồng hương Gabily (tên thật là Gabriela Batista). Theo Extra, ngôi sao thuộc biên chế PSG là người chủ động làm quen trước khi gửi tin nhắn thông qua trang mạng xã hội của Gabily.

Neymar hiện không thi đấu vì gặp chấn thương đầu gối nặng. Ngôi sao người Brazil vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League của PSG mùa này. Tuy nhiên, đại diện nước Pháp vẫn đè bẹp Barca 4-1 ngay tại Camp Nou với cú hat-trick của Kylian Mbappe.

Neymar cũng vừa gia hạn hợp đồng thành công với PSG tới năm 2026, chính thức chấm dứt tin đồn trở lại Barca thi đấu. Gia nhập PSG từ Barca với giá 222 triệu euro vào mùa hè 2017, Neymar ghi 83 bàn sau 103 trận cho PSG trên mọi đấu trường.

Neymar tỏa sáng sau pha thoát pressing từ sân nhà của PSG Pha kiến tạo của ngôi sao người Brazil cho Moise Kean giúp PSG thắng tối thiểu Caen ở vòng 9 Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Sao trẻ của AS Roma dính bê bối tình ái

Tiền vệ Nicolo Zaniolo thành tâm điểm của báo chí Italy trong những ngày cuối năm 2020 và đầu 2021 vì đời tư bê bối.

Neymar xóa bài đăng chê trọng tài

Chân sút người Brazil không muốn dính vào rắc rối vì những hoạt động trên mạng xã hội.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm