Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ của AS Roma dính bê bối tình ái

Tiền vệ Nicolo Zaniolo thành tâm điểm của báo chí Italy trong những ngày cuối năm 2020 và đầu 2021 vì đời tư bê bối.

Zaniolo gây chú ý khi xác nhận chia tay bạn gái Sara Scaperrotta sau thời gian dài qua lại. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng kể nếu Scaperrotta không có bầu với Zaniolo, và ngay sau đó tiền vệ này xác nhận đang có quan hệ với siêu mẫu người Romania già hơn 12 tuổi.

Chính Zaniolo xác nhận anh chia tay với bạn gái vì cô mang bầu. Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, Zaniolo nói: "Chuyện của tôi với Sara đã kết thúc được một thời gian. Sau khi sống chung, chúng tôi nhận ra mình không hợp nhau.

Tôi không phủ nhận rằng mình từng mơ về một gia đình, nhưng mọi chuyện bỗng đi theo chiều hướng khác. Khi cô ấy nói với tôi rằng đã có bầu, tôi đã thật lòng nhấn mạnh rằng mình chưa sẵn sàng với bất kỳ ràng buộc nào, đặc biệt là khi mọi chuyện giữa chúng tôi không còn như trước. Thế nhưng cô ấy vẫn quyết giữ đứa bé. Tôi tôn trọng điều đó".

Zaniolo anh 1

Zaniolo và bạn gái Sara Scaperrotta giờ đã đường ai nấy đi.

Zaniolo cũng nhấn mạnh: "Dù không còn là bạn trai, nhưng tôi sẽ làm tròn trách nhiệm của người cha. Tôi mong đây là lần cuối mọi người nói về đời tư của tôi để trở lại nhìn nhận tôi như một cầu thủ chuyên nghiệp".

Tuyên bố này không đủ để người hâm mộ bớt chỉ trích Zaniolo vì hành động bị cho là phục bạc, bởi mẹ của tiền vệ này, bà Francesca Costa, đã đưa ra những thông tin chấn động hơn trong bài phỏng vấn với Radio Radio.

"Chúng tôi muốn giữ kín chuyện", bà Francesca nói. "Ngay khi biết con bé đang mang bầu, Zaniolo đã gọi cho tôi. Thằng bé gần như quẫn trí và khẳng định không còn yêu Sara nữa".

Thông tin tiếp theo từ bà Francesca thực sự khiến tất cả sốc. "Tôi đã ngỏ ý đưa Sara tới gặp bác sĩ để bỏ cái thai, nhưng con bé không đồng ý. Tôi không còn nghe tin gì về con bé từ đó tới nay. Sara không hề bị đuổi ra khỏi nhà, tôi cũng nghe nói con bé đã chặn Zaniolo trên mạng xã hội", bà Francesca tiếp tục.

"Đúng là con bé đã phá thai vào 7 tháng trước. Tình thế khi ấy cũng khó chấp nhận. Chúng cứ chia tay rồi lại quay lại. Cả hai đều không đủ trưởng thành để lập gia đình".

Bà Francesca cũng nhấn mạnh mình phản đối mối quan hệ của con trai với siêu mẫu 33 tuổi Madalina Ghenea. "Chúng tôi không đồng ý cho thằng bé qua lại với người phụ nữ này. Cô ta chỉ trẻ hơn tôi có vài tuổi", bà Francesca quả quyết.

Chia tay vì người yêu mang bầu sau khi đã buộc phá thai một lần chưa phải dấu chấm hết cho những lùm xùm đời tư về Zaniolo. Siêu mẫu Ghenea mới đây đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội thông qua luật sư và nhấn mạnh mình không có mối quan hệ tình cảm nào với tiền vệ đang khoác áo Roma.

Zaniolo anh 2

Siêu mẫu Madalina Ghenea phủ nhận qua lại với Zaniolo. Ảnh: GDS.

Ghenea cũng nhấn mạnh cả hai "mới chỉ gặp nhau một lần" và cô phải làm rõ vì không muốn con gái riêng lớn lên với những "thông tin giả dối từ truyền thông".

"Chúng tôi gặp nhau qua một vài người bạn chung. Cả hai có nói chuyện và cười đùa một cách minh bạch và công khai. Mọi chuyện chỉ có vậy", siêu mẫu này viết.

Sau khi bị vạch trần là người bạn trai tồi tệ và giờ là bịa chuyện quen gái lạ, Zaniolo trở nên mệt mỏi. Tiền vệ này quyết định khóa tài khoản mạng xã hội có 1 triệu người theo dõi.

Thông qua tài khoản của bà mẹ Francesca, Zaniolo viết: "Cuộc sống của tôi ở trên sân cỏ, chứ không phải trên truyền thông hay các tin đồn. Tôi quyết định sẽ rời bỏ thế giới ảo vốn không thuộc về mình".

Zaniolo là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Italy. Cầu thủ sinh năm 1999 tỏa sáng trong màu áo Roma sau khi chuyển tới từ Inter Milan vào năm 2018. Từ tháng 6/2018 đến tháng 8/2020, Zaniolo tăng giá từ 900.000 bảng lên mức 49,5 triệu bảng, gấp 55 lần. Zaniolo đá 69 trận cho Roma và ghi 14 bàn.

Ba cầu thủ Tottenham bị kỷ luật vì dự tiệc giữa dịch Covid-19

Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela bị Tottenham Hotspur kỷ luật nội bộ vì dự tiệc Giáng sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại London, Anh.

Cựu danh thủ Brazil hẹn hò với bạn gái luật sư

Cựu tiền đạo Edmundo đang có cuộc tình lãng mạn với Elinne Zanini, cô nàng từng làm người mẫu trước khi trở thành luật sư.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm