Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar sành điệu cùng đôi giày tự thiết kế

Siêu sao của CLB Barcelona đã chứng tỏ cho mọi người thấy ngoài tài năng chơi bóng, anh còn là một nhà thiết kế với đôi giày có một không hai của mình.

Theo nhật báo Daily Mail, đôi giày có tên Ousadia Algeria thuộc loại Hypervenom Phantom II là thành quả của một dự án được ấp ủ lâu nay của Bruno Big, một nhà thiết kế người Brazil. Sau chuỗi thời gian ngắn làm việc cùng nhau, Neymar và Bruno Big đã hoàn thành một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa với ngôi sao CLB Barcelona.

Ousadia Algeria sở hữu nhiều họa tiết trang trí đặc biệt dành riêng cho Neymar. 


“Đôi giày này đại diện cho phong cách của tôi, “Algeria” nghĩa là niềm vui khi chơi bóng còn “Ousadia” thể hiện cho sự táo bạo”, Neymar hào hứng trả lời trong buổi phỏng vấn. Siêu sao người Brazil còn khẳng định đôi giày là độc nhất vô nhị và sẽ sử dụng chúng tới khi từ giã sự nghiệp.

Đây không phải là lần đầu Neymar nhận được sự ưu ái đặc biệt từ. Năm ngoái vào thời điểm này, siêu sao người Brazil cũng được thiết kế riêng đôi giày Liquid Diamond Hypervenom. Không những thế, công ty trang bị thể thao đến từ Hoa Kỳ còn chuẩn bị công bố một bộ sưu tập dành riêng cho Neymar trong năm nay với nhiều mẫu giày độc đáo hơn nữa.

Neymar cực "ngầu" cùng đôi giày mới của mình.

Neymar đã có buổi ra mắt đôi giày và thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Tuyển thủ người Brazil chơi trận đấu nhỏ ngay tại đường phố Tây Ban Nha trước đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, phải đến ngày 30/1 Neymar mới có cơ hội trình diễn thực sự khi Barcelona chạm trán với Atletico Bilbao trong trận tứ kết lượt về Copa del Rey. 

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm