Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar nhận thẻ vàng vì ăn mừng lè lưỡi

Trọng tài người Đức Daniel Siebert có quyết định khó hiểu trong trận thắng 3-1 của PSG trước Maccabi Haifa rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Phút 88, Neymar chạy chỗ đón đường chuyền dài của Marco Verratti, trước khi dứt điểm gọn gàng ấn định tỷ số 3-1 cho PSG. Sau pha lập công này, tiền đạo người Brazil thực hiện màn ăn mừng quen thuộc với hai tay giơ ngang mặt và thè lưỡi.

Tuy nhiên, trọng tài chính Daniel Siebert lại bất ngờ tiến đến và rút thẻ vàng cho Neymar trước sự ngơ ngác của tiền đạo sinh năm 1992.

Neymar an mung le luoi anh 1

Neymar phản ứng với quyết định của trọng tài chính.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn nhanh sau trận, Neymar cho biết: "Tôi đã hỏi trọng tài lý do của tấm thẻ vàng và nhận được lời xin lỗi. Ông ra rút thẻ khiến tôi gặp khó ở những trận đấu tiếp theo nhưng chỉ xin lỗi thôi sao, thật thiếu tôn trọng".

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Brazil tiếp tục công kích trọng tài Siebert: "Bóng đá hiện đại ngày càng nhàm chán. Có lẽ chỉ có tôi mới phải hứng chịu những sự cố kiểu này. Lần tới, tôi sẽ hỏi trọng tài trước khi ăn mừng".

Người hâm mộ vẫn chưa quên Neymar từng phải nhận thẻ vàng vào tháng 2/2020, chỉ vì thực hiện kỹ thuật tâng bóng qua đầu đối thủ ở trận thắng 5-0 trước Montpellier tại Ligue 1.

Với pha lập công vào lưới Maccabi Haifa, Neymar đã có bàn đầu tiên tại Champions League mùa này, qua đó nâng tổng thành tích cho PSG lên con số 11 bàn, đi kèm với đó là 7 pha kiến tạo. Sau hơn một mùa giải, người hâm mộ mới được chứng kiến bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cùng ghi bàn ở một trận đấu tại Champions League.

Neymar an mung le luoi anh 2
Neymar an mung le luoi anh 3
Neymar trao huy chương cho Messi, Ramos Ngôi sao người Brazil trực tiếp trao huy chương vô địch cho các đồng đội ở PSG sau chiến thắng 4-0 trước Nantes tại Siêu cúp Pháp rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Cầu thủ Barca thứ tư có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro

Chiều 14/9 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo gia hạn hợp đồng với Gavi đến hè 2026.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm