Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: 'Nếu không chơi bóng, tôi sẽ là một ca sĩ'

Ngoài đam mê với trái bóng tròn, ngôi sao người Brazil còn dành tình yêu đặc biệt cho âm nhạc và từng ước mơ trở thành một ca sĩ.

Neymar là một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Mới chỉ 22 tuổi nhưng ngôi sao người Brazil đã gặt hái không ít thành công cũng như tiền bạc nhờ tài chơi bóng. 

Neymar trổ tài đọc Rap tặng người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất, tiền đạo đang khoác áo Barca thật thà tiết lộ, trở thành cầu thủ không phải ước mơ lớn nhất của anh. Bên cạnh trái bóng, Neymar còn dành một tình yêu đặc biệt cho ca nhạc.

“Nếu không là một cầu thủ bóng đá, có thể tôi đã trở thành một nhạc sĩ hay ca sĩ” - Neymar thổ lộ. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận: “Dù thích ca hát nhưng tôi nghĩ mình sẽ chỉ là một ca sĩ hạng xoàng vì không có giọng hát hay và cũng không biết chơi nhạc cụ”.

Neymar còn đăng tải một đoạn video đọc rap của mình để gửi tặng người hâm mộ.

Neymar khoe ảnh hầm hố cưỡi chiếc ngựa sắt mới tậu trên Instagram. Ảnh: Daily Mail.

Mới đây, tiền đạo người Brazil lại tiếp tục dính chấn thương trong buổi luyện tập. Mùa giải tới, người hâm mộ hi vọng sẽ được nhìn thấy hình ảnh Neymar tỏa sáng và bùng nổ cùng bộ ba Messi - Neymar - Suarez trong đội hình "khủng" của Barca.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm