Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar mở đường sang Premier League thi đấu

Truyền thông Brazil cho biết Neymar đang xem xét việc gia nhập một trong các câu lạc bộ tại Premier League vào mùa hè này.

Neymar còn hợp đồng với PSG đến tháng 7/2025. Ảnh: Reuters.

UOL đưa tin chân sút người Brazil nhận thức được việc PSG không còn mặn mà trong việc giữ chân anh. Do đó, trong trường hợp phải chia tay CLB thủ đô Paris, Neymar muốn thay đổi môi trường thi đấu. Premier League có thể là đích đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu sao Barcelona.

PSG muốn cải tổ đội hình và giảm quỹ lương ở mùa giải 2023/24. Việc thanh lý Neymar có thể giúp đội bóng thủ đô Paris tiết kiệm đáng kể tiền lương. Chân sút người Brazil lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại Premier League bao gồm MU, NewcastleChelsea.

Tuy nhiên, tham vọng của Neymar gặp phải trở ngại lớn. Daily Mail tin rằng MU, một trong những ứng viên nặng ký để mua Neymar, dễ vi phạm Luật công bằng tài chính nếu quyết tâm chiêu mộ chân sút ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mức đãi ngộ của Neymar tại PSG lên đến 606.000 bảng mỗi tuần, theo L'Equipe. Đây là con số khiến MU phải cân nhắc.

Trong khi đó, HLV Eddie Howe của Newcastle cũng lên tiếng phủ nhận khả năng đón Neymar vào hè này: "Mọi người đều cho rằng những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới sẽ đến Newcastle. Nhưng hiện tại, chúng tôi không tuyển mộ theo cách đó. Về mặt tài chính, chúng tôi cũng không thể chiêu mộ những tên tuổi như thế".

Chelsea là đội bóng còn lại có khả năng chiêu mộ Neymar. Doanh nhân Todd Boehly luôn muốn một cầu thủ tầm cỡ gia nhập sân Stamford Bridge để tăng giá trị thương hiệu của đội. Le Parisien tiết lộ "The Blues" có thể phải chi tới 90 triệu euro để mua Neymar.

Neymar đang trong giai đoạn hồi phục sau ca phẫu thuật mắt cá. Anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa 2022/23.

18 bàn thắng của dàn sao PSG ở Qatar Sáng 10/3, trang chủ FIFA chia sẻ lại tất cả những pha lập công của các cầu thủ PSG ở World Cup 2022. Tam tấu Mbappe - Neymar - Messi đóng góp 17 trong tổng số 18 bàn thắng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Messi và dàn sao bị CĐV nhà quay lưng

Lionel Messi, Neymar hay Gareth Bale nằm trong nhóm những ngôi sao bị người hâm mộ đội nhà ghét bỏ.

MU gặp khó khi mua Neymar

Daily Mail tin rằng MU dễ vi phạm Luật công bằng tài chính nếu quyết tâm chiêu mộ Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm