Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gặp khó khi mua Neymar

Daily Mail tin rằng MU dễ vi phạm Luật công bằng tài chính nếu quyết tâm chiêu mộ Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Truyền thông Anh cho biết Tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani xem Neymar là thương vụ ra mắt lý tưởng nếu tiếp quản MU thành công vào mùa hè này. Đây được xem là một phần trong kế hoạch nâng cấp toàn diện "Quỷ đỏ" nếu đội bóng này rơi vào tay giới chủ Qatar.

Mức đãi ngộ của Neymar tại PSG lên đến 606.000 bảng mỗi tuần, theo L'Equipe. Đây là con số khiến MU phải cân nhắc.

"Quỷ đỏ" buộc phải thanh lý nhiều cầu thủ để giảm tải quỹ lương trước khi nghĩ đến chuyện chiêu mộ chân sút người Brazil. Ngoài ra, phí chuyển nhượng của Neymar cũng không rẻ. Le Parisien tin rằng con số này có thể lên tới 90 triệu euro (gần 80 triệu bảng). Nguyên nhân nằm ở việc hợp đồng giữa PSG và cựu sao Barcelona còn thời hạn đến năm 2025.

Cá nhân Neymar cũng chưa tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh sang Premier League thi đấu ở tuổi 31. L'Equipe cho biết cựu sao Barcelona muốn cam kết tương lai tại thủ đô Paris và hoàn tất hợp đồng hiện tại thay vì tìm bến đỗ mới.

Ngoài MU, Chelsea cũng quan tâm đến việc chiêu mộ Neymar. Chủ tịch Todd Boehly muốn đem một tiền đạo danh tiếng và đẳng cấp về sân Stamford Bridge thi đấu.

Tiểu vương Sheikh Jassim và tỷ phú Sir Jim Ratcliffe được cho là đã gửi lời đề nghị thứ 3 đến nhà Glazer trong nỗ lực mua lại MU. Nhưng không bên nào cán mốc định giá 6 tỷ bảng như chủ Mỹ mong muốn.

Phía Qatar muốn mua lại 100% cổ phần MU, đồng thời cam kết trả hết nợ cho "Quỷ đỏ" và đầu tư toàn diện giúp đội bóng thành Manchester lấy lại vị thế trong quá khứ. Trong khi đó, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đề nghị mua 50% cổ phần của MU, khi đó nhà Glazer giữ lại 20%.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chủ Mỹ quyết đưa Neymar về Chelsea

Doanh nhân Todd Boehly được cho là đã xem Neymar là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Neymar muốn trở lại Brazil chơi bóng

Chân sút thuộc biên chế PSG khẳng định anh sẽ trở lại khoác áo Santos trong tương lai không xa.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm