Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood hết kiên nhẫn với MU

Mason Greenwood được cho là không muốn chờ đợi thêm và sẵn sàng rời MU để khoác áo một đội bóng khác.

Tương lai của Greenwood ở Old Trafford dần trở nên bế tắc. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh cho hay Greenwood tin rằng sự nghiệp của anh với Man Utd đã kết thúc. Tuyển thủ Anh dần mất kiên nhẫn và không còn hy vọng về việc sẽ quay trở lại đội hình "Quỷ đỏ".

Theo The Sun, chân sút sinh năm 2001 nói với những người bạn thân rằng anh dự kiến ra đi sau 3 tháng mòn mỏi chờ đợi quyết định từ CLB chủ quản đối với tương lai của mình.

"Greenwood ngồi ở nhà đá gót chân và rất bực bội. Cậu ấy muốn tái xuất nhưng nhận ra tình hình rất phức tạp. Greenwood quyết tâm chơi bóng trở lại nhưng tin rằng bản thân sẽ không khoác lên mình chiếc áo của MU thêm một lần nào nữa", một nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Do tương lai dần trở nên không chắc chắn tại Old Trafford, Greenwood có thể tìm kiếm bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp. Nhiều CLB Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc muốn có sự phục vụ của Greenwood.

Dù vậy, tài năng sinh năm 2001 tham vọng thi đấu ở châu Âu. AC Milan đánh giá cao Greenwood và được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trong hè 2023.

Tháng trước, The Athletic đưa tin Man Utd có thể cho phép Greenwood thi đấu trở lại. Tuy nhiên, quá trình này diễn ra chậm chạp. Nguồn tin cũng tiết lộ ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể cắt đứt quan hệ với cầu thủ 21 tuổi trước sức ép từ nhiều phía, kể cả các nhà tài trợ.

Tiền đạo 21 tuổi rất khao khát hồi sinh sự nghiệp. Mũi nhọn này tin bản thân sẽ "vượt qua rào cản" để trở lại sân cỏ. Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Phản ứng của Son Heung-min sau trận hòa MU Ngôi sao người Hàn Quốc cho rằng Tottenham không đáng bị Man United dẫn trước 2 bàn đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm sau trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mason Greenwood cân nhắc rời MU

Do tương lai dần trở nên không chắc chắn tại Old Trafford, Mason Greenwood có thể tìm kiếm bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp.

Tương lai Greenwood dần đi vào ngõ cụt

Antony được coi là ứng cử viên sáng giá kế thừa chiếc áo số 11 trong trường hợp Mason Greenwood không còn là người của MU sau mùa giải này.

Greenwood cam kết tương lai với MU

Bất chấp khả năng trở lại thi đấu còn để ngỏ, Mason Greenwood khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm