Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mason Greenwood cân nhắc rời MU

Do tương lai dần trở nên không chắc chắn tại Old Trafford, Mason Greenwood có thể tìm kiếm bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp.

Greenwood có thể chia tay MU sau mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Tháng trước, The Athletic đưa tin Man Utd có thể cho phép Greenwood thi đấu trở lại. Tuy nhiên, quá trình này diễn ra chậm chập. Nguồn tin cũng tiết lộ ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể cắt đứt quan hệ với cầu thủ 21 tuổi trước sức ép từ nhiều phía, kể cả các nhà tài trợ.

MU càng xử lý vấn đề chậm chạp, cầu thủ người Anh khó có cơ hội quay trở lại đội một. Theo CaughtOffside, Greenwood sẵn sàng rời nước Anh và mong muốn bắt đầu lại sự nghiệp ở một bến đỗ khác.

Nhiều CLB Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc muốn có sự phục vụ của Greenwood. Dù vậy, tài năng sinh năm 2001 tham vọng thi đấu ở châu Âu. AC Milan đánh giá cao Greenwood và được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trong hè 2023.

Milan không còn là thế lực đáng sợ của bóng đá Italy, nhưng vẫn là một đội bóng lớn tại Serie A. Mùa trước, họ xuất sắc giành Scudetto, danh hiệu đầu tiên sau 11 năm.

Milan muốn bổ sung một trung phong trẻ do Zlatan Ibrahimovic sắp hết hợp đồng, còn Olivier Giroud có dấu hiệu tuổi tác. Divock Origi thì thể lực không đủ sung mãn để dẫn dắt hàng công thường xuyên.

Về phần Greenwood, tiền đạo 21 tuổi rất khao khát hồi sinh sự nghiệp. Chân sút này tin bản thân sẽ "vượt qua rào cản" để trở lại sân cỏ. Anh muốn khoác áo MU một lần nữa nhưng không ngần ngại làm lại từ đầu ở một nơi khác.

Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU chê Sabitzer giá quá cao

CLB chủ sân Old Trafford từ chối chi 25 triệu bảng để mua cầu thủ người Áo từ Bayern Munich.

'Bão chấn thương' càn quét MU ở giai đoạn nước rút

Chấn thương nặng của Lisandro Martinez hay Raphael Varane đẩy MU vào thế khó khi họ có các trận quan trọng sắp tới.

MU dần vỡ mộng giành danh hiệu

Vài tuần trước, MU là đội bóng Anh duy nhất có khả năng giành cú "ăn bốn". Hiện tại, một vị trí trong top 4 cũng được coi là thử thách lớn đối với CLB chủ sân Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm