Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar mỉa mai FIFA sau khi trượt top 3 'The Best'

Tiền đạo người Brazil có nhiều danh hiệu, nhưng không được vào danh sách rút gọn cho giải thưởng "The Best" của FIFA.

Neymar trải qua một mùa giải khá thành công với cú ăn ba quốc nội (Ligue 1, cúp quốc gia Pháp và cúp liên đoàn). Ngoài ra, anh còn cùng PSG giành ngôi á quân Champions League. Tuy nhiên, chân sút người Brazil lại không góp mặt trong top 3 cho danh hiệu "The Best".

Sau khi danh sách 3 ứng viên được FIFA công bố, Neymar đã đăng nhiều dòng trạng thái đầy mỉa mai: "Sau khi chia tay tennis, tôi đã chuyển sang chơi bóng rổ". Không lâu sau, tuyển thủ Brazil lại lên tiếng: "Tôi cũng chẳng chơi bóng rổ nữa, giờ tôi là game thủ rồi".

Neymar truot top 3 'The Best' anh 1

Neymar không hài lòng khi trượt top 3 đề cử cho "The Best".

Đến chiều 12/12 (giờ Hà Nội), Neymar tiếp tục đăng dòng trạng thái ngắn gọn: "Đùa tôi à".

Neymar không nói đích danh, nhưng CĐV đều hiểu anh bất mãn với lựa chọn của FIFA, khi Messi, Ronaldo đều kém Neymar về số danh hiệu trong năm qua.

Đêm 11/12, FIFA công bố 3 ứng viên cuối cho danh hiệu "The Best - cầu thủ nam hay nhất năm". Robert Lewandowski (Bayern Munich), Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Juventus) là 3 cái tên cạnh tranh danh hiệu cá nhân cao quý này.

FIFA "The Best" là giải thưởng cá nhân thường niên được trao cho cầu thủ có màn thể hiện tốt nhất. Cristiano Ronaldo từng có 2 năm liên tiếp giành danh hiệu này (2016, 2017). Năm 2018, danh hiệu cầu thủ nam hay nhất được trao cho Luka Modric. Một năm sau, Lionel Messi đã đánh bại Ronaldo, Van Dijk để giành giải thưởng này.

Neymar tỏa sáng trong vòng vây của 4 cầu thủ Neymar kiếm phạt đền để mở tỷ số, trước khi tạo cơ hội cho Moise Kean với cú sút căng trong trận hòa 2-2 của PSG trước Bordeaux ở vòng 12 Ligue 1 rạng sáng 29/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo đấu Messi và Lewandowski ở FIFA The Best 2020

Cả ba tiền đạo Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski đều sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa 2019/20.

'Ronaldo nói không với rượu cả trong tiệc Giáng sinh'

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo dù chỉ chơi cùng siêu sao người Bồ Đào Nha một mùa giải ở Man Utd.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm