Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo nói không với rượu cả trong tiệc Giáng sinh'

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo dù chỉ chơi cùng siêu sao người Bồ Đào Nha một mùa giải ở Man Utd.

"Tôi may mắn khi được chơi cạnh Ronaldo trong một mùa giải. Cậu ấy chuyên nghiệp 100% cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi không nhớ nổi có lần nào Ronaldo đi tập muộn không. Cậu ấy luôn xuất hiện ở phòng tập. Sau khi tập xong, Ronaldo sẽ ở lại để làm vài công việc ngoài lề như đóng quảng cáo, rồi đi bơi và tiếp tục tập luyện", Dimitar Berbatov tiết lộ với Betfair.

Anh nói thêm: "Ngoài sân cỏ, Ronaldo luôn pha trò, cười đùa và thân thiện với mọi người. Tôi nhớ có lần các cầu thủ tổ chức tiệc Giáng sinh, Ronaldo đã rất vui vẻ nhưng tuyệt đối nói không với rượu. Cậu ấy hoàn toàn tập trung và chuyên nghiệp".

Ronaldo khong uong ruou anh 1

Ronaldo chơi cùng Berbatov một mùa giải trước khi rời Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo chuyển đến Man Utd từ Sporting CP ở kỳ chuyển nhượng hè 2003. Tại sân Old Trafford, với thái độ chuyên nghiệp, chăm chỉ và sự nỗ lực, anh vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, CR7 cùng đồng đội giành 10 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 Premier League và 1 Champions League.

Tiền đạo người Bulgaria chia sẻ: "Các buổi tập ở Man Utd đôi khi giống như một trận chiến. Ai cũng ghét thua cuộc. Đó là môi trường tuyệt vời để nuôi dưỡng quyết tâm và khát khao chiến thắng. Nhìn vào lịch trình tập luyện, bạn có thể thấy tính cạnh tranh của Ronaldo cao thế nào. Cậu ấy chăm chỉ với quyết tâm trở thành người giỏi nhất".

"Bạn cũng có thể thấy điều đó trong những trận đấu tập mà chúng tôi tham gia, hoặc ở các trận đấu mà Ronaldo bỏ lỡ cơ hội hay Man Utd phải nhận thua. Cậu ấy luôn quyết tâm để trở thành người chiến thắng. Tất cả chúng tôi đều có tinh thần này. Đó là lý do chúng tôi chơi cho Man Utd", Berbatov khẳng định.

Berbatov và Ronaldo chỉ sát cánh cùng nhau ở mùa giải 2008/09. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 94 triệu euro. Tại sân Bernabeu, anh vươn tới đỉnh cao sự nghiệp và đầu quân cho Juventus hè 2018. Trong mùa giải năm nay, CR7 vẫn duy trì phong độ ở tuổi 35 và ghi 12 bàn sau 10 trận cho "Bà đầm già" thành Turin.

Ronaldo vẫn giữ kỷ lục ghi bàn tại Champions League Kỷ lục 17 bàn thắng tại Champions League 2013/14 của Cristiano Ronaldo được bảo toàn sau khi Robert Lewandowski không thể lập công ở trận chung kết rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Ronaldo đang kéo Juventus đi lên

Chiến thắng 3-0 trước Barca cho thấy Juventus ngày càng hay hơn với thủ lĩnh Cristiano Ronaldo.

Ronaldo: 'Tôi lúc nào cũng hòa hợp với Messi'

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh và Lionel Messi có mối quan hệ hòa hợp suốt hơn 10 năm cạnh tranh trên đỉnh châu Âu.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm