Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar mỉa mai danh hiệu Siêu cúp của Argentina

Tiền đạo sinh năm 1992 lên tiếng khi bị cầu thủ Argentina chế nhạo sau thắng lợi ở trận Finalissima tại Wembley.

Sau chiến thắng ở trận Finalissima trước Italy, cầu thủ Argentina ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ. Một số ngôi sao của Albicelestes còn cùng nhau hô vang để chế nhạo Brazil: "Có biết chuyện gì đã xảy ra không, hỡi những người Brazil? Đội tuyển 5 lần vô địch World Cup nhìn Lionel Messi đến Rio và rời đi với chiếc cúp Copa America".

Những lời này đã đến tai Neymar. Tiền đạo sinh năm 1992 ngay lập tức đáp lại đầy mỉa mai: "Argentina vừa vô địch World Cup hả?".

Neymar mia mai danh hieu Sieu cup cua Argentina anh 1

Phát ngôn châm chọc của Neymar. Ảnh: Goal.

Brazil đang du đấu tại châu Á và vừa vùi dập Hàn Quốc 5-1. Trong đó, Neymar lập cú đúp. Vào ngày 6/6, đội tuyển đứng hạng nhất trên BXH FIFA sẽ chạm trán Nhật Bản. Cùng ngày, Argentina cũng sẽ có trận giao hữu với Estonia.

Ngày 23/9, hai thế lực của bóng đá Nam Mỹ sẽ đối đầu ở trận đá bù vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước đó, trận đấu này đã bị hoãn vì sự cố liên quan đến quá trình cách ly của một số cầu thủ Argentina.

Cả Brazil và Argentina đều đã có vé dự World Cup, nhưng không vì thế mà trận siêu kinh điển Nam Mỹ bớt đi sức nóng. Cả hai đội đều muốn giành thắng lợi để khẳng định vị thế số một.

Tại World Cup 2022, "Selecao" ở bảng G với Serbia, Thụy Sĩ, Cameroon, trong khi "Albicelestes" ở bảng đấu dễ thở hơn cùng Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan.

Highlights Hàn Quốc 1-5 Brazil Son Heung-min không thể tạo khác biệt trong thất bại của tuyển Hàn Quốc ở trận giao hữu tối 2/6 (giờ Hà Nội).

Son Heung-min: 'Neymar hay nhất thế giới'

Vua phá lưới Premier League ngợi khen Neymar trước khi Hàn Quốc có trận đấu giao hữu với Brazil vào đầu tháng 6.

Nếu Son Heung-min là người Brazil, mọi thứ đã khác

Không dễ để có được sự ghi nhận ở Premier League, đặc biệt khi bạn là một cầu thủ Tottenham và phải chơi bên cạnh Harry Kane, đứa con cưng của bóng đá Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm