Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar làm mới mình với vẻ lạnh lùng nam tính

Tiền đạo của Barca và ĐT Brazil thể hiện sự lạnh lùng, nhưng rất quyến rũ trong quảng cáo cho bộ sưu tập kính xuân hè 2015 của hãng Police.

Trang Daily Mail đưa tin, Neymar được chọn làm đại sứ cho thương hiệu kính nổi tiếng Police. Anh đã có buổi chụp hình quảng cáo cho các mẫu mới trong bộ sưu tập xuân hè 2015. Trong những bức hình, ngôi sao Barca được đánh giá rất cao khi thể hiện vẻ đẹp nam tính.

a
Neymar khoe vẻ đẹp nam tính trong quảng cáo kính mắt Police. Ảnh: Daily Mail.

Từ khi đến với Barca, Neymar được tài trợ bởi 11 nhãn hiệu lớn trên thế giới gồm Nike, Panasonic, Red Bull, Tennys Pe (băng cá nhân), Lupo (đồ lót), Claro (điện thoại), Guarana Antarctica (nước giải khát), Santander, Unilever (hàng tiêu dùng), Volkswagen và Heliar (ắc quy của xe).

Ngoài ra, anh còn nhận được lời đề nghị từ một số nhãn hiệu của các sản phẩm khác như quần bò (Rock & Soda Jeans), đồ chơi (Gulliver), bánh kẹo (Mentos) và nước hoa (Guy Laroche).

Theo thông tin từ giới truyền thông Brazil, có một công ty mang tên Neymar với cơ cấu gồm 22 nhân viên cùng 25 cộng tác viên hiện hoạt động để quản lý thương hiệu của anh và được điều hành bởi ông Neymar Da Silva Santos, cha của tiền đạo Barca.

Neymar khoe bánh sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 23

Tiền đạo của Barca và ĐT Brazil đăng tải chiếc bánh sinh nhật khoe với hơn 15 triệu người theo dõi trên Instagram vào dịp bước sang tuổi 23.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm