Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ký hợp đồng dài hạn với PSG

Chân sút người Brazil cho thấy ý định gắn bó với PSG khi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrio Romano, chuyên gia săn tin chuyển nhượng, đưa tin hợp đồng mới giữa Neymar và PSG sẽ kéo dài đến năm 2026. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ nhận mức lương 30 triệu euro mỗi mùa.

Nếu Neymar giúp PSG vô địch Champions League, anh sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ. Con số này vẫn chưa được công bố cụ thể.

L'Equipe tiết lộ bản hợp đồng này sẽ được chính thức công bố trong vòng 24 giờ nữa. Barca không còn cơ hội đưa Neymar trở lại sân Camp Nou như mong muốn của tân Chủ tịch Joan Laporta.

neymar gia han voi psg anh 1

Neymar vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với PSG. Ảnh: Getty.

Việc Neymar gia hạn với PSG không phải là điều bất ngờ. Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch đội bóng, liên tục khẳng định sẽ gia hạn với tiền đạo người Brazil. Đồng thời, ông cũng cảnh báo Barca ngừng chèo kéo Neymar.

Neymar cũng từng lên tiếng khẳng định tương lai sau khi loại Bayern Munich khỏi Champions League. "Tôi sẽ ở lại PSG. Việc gia hạn hợp đồng không còn là chủ đề để bàn tán nữa. Rõ ràng, tôi cảm thấy thoải mái ở PSG và hạnh phúc hơn trước đây", Neymar chia sẻ với ESPN phiên bản Brazil.

Thời điểm này, Neymar vẫn chưa thể giúp PSG giành chức vô địch Champions League sau 4 năm gắn bó. Anh và các đồng đội bị Man City loại ở bán kết.

Tại Ligue 1, PSG đang thất thế trong cuộc đua vô địch nhưng vẫn còn cơ hội. Họ đang có 75 điểm, kém đội đầu bảng Lille 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Ligue 1 còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ở mùa giải này, Neymar chỉ mới ghi được 15 bàn và 6 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường.

Neymar ghi bàn và kiến tạo Ngôi sao người Brazil mở tỷ số trước khi kiến tạo bàn thắng cho Marquinhos, giúp PSG hạ Lens 2-1 ở vòng 35 Ligue 1.

Chủ tịch PSG cảnh báo Barca

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi yêu cầu đội chủ sân Camp Nou ngừng gây bất ổn cho PSG bằng việc chèo kéo Neymar.

'Neymar là thiên tài không có ý tưởng'

Tiền đạo người Brazil phải nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại ở trận bán kết lượt về Champions League với Man City rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm