Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar khoe bụng trước tin đồn tăng cân

Tiền đạo sinh năm 1992 đáp trả tin đồn về việc anh bị béo phì trong thời gian dưỡng thương.

Trên trang cá nhân, Neymar đăng đoạn video sau khi kết thúc buổi tập phục hồi chức năng: "Vừa tập xong. Các người nói tôi thừa cân, béo phải không? Đừng như thế nữa".

Nemar tang can anh 1

Neymar khoe bụng trước tin đồn tăng cân.

Neymar vừa nói, vừa vén áo để khoe vòng hai. Bụng Neymar vẫn có mỡ thừa do thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng không đến mức béo phì như những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Tính riêng trong năm 2023, Neymar đã phải lên bàn mổ đến 2 lần. Hồi đầu năm, anh phải nghỉ thi đấu bởi vấn đề ở mắt cá. Đến cuối năm, chân sút 31 tuổi dính chấn thương nặng nhất sự nghiệp (đứt dây chằng đầu gối, rách sụn chêm) và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023/24.

Neymar đã bước qua giai đoạn nghỉ ngơi để chuyển sang tập hồi phục chức năng sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối. Dự kiến, chân sút sinh năm 1992 trở lại vào tháng 8 năm nay. Cầu thủ này sẽ không kịp dự Copa America 2024, giải đấu diễn ra từ 20/6 đến 24/7.

Trước đó, Neymar bị CĐV chế nhạo khi xuất hiện với vẻ ngoài nặng nề trong bữa tiệc mừng sinh nhật huyền thoại Rimario. Tuy nhiên, các bức hình của ngôi sao đang khoác áo Al Hilal dường như đã bị chỉnh sửa.

Neymar dính chấn thương nặng nhưng vẫn không bỏ đam mê tiệc tùng. Trước khi đến dự tiệc sinh nhật của Rimario, chân sút này bị chỉ trích vì chống nạng, tổ chức tiệc trên du thuyền lên đênh trên biển. Thậm chí, bữa tiệc của Neymar còn kéo dài trong 2 ngày. Tất nhiên, cuộc chơi của anh không thể thiếu đồ uống có cồn và các cô gái với thân hình "bốc lửa".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Người mẫu bị đồn có con với Neymar

Nguồn tin thân cận của Neymar tiết lộ cầu thủ sắp lên chức bố lần ba. Mẹ của đứa trẻ là người mẫu Amanda Kimberlly.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm