Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar gây cười khi vấp ngã trước cơ hội ghi bàn

Tiền đạo người Brazil có pha bóng khó hiểu trong trận thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League rạng sáng 19/8 (giờ Hà Nội).

Khi PSG dẫn Leipzig 3-0 vào nửa cuối hiệp 2, đội bóng Pháp có cơ hội gia tăng cách biệt sau pha phản công nhanh với 2 mũi nhọn là Kylian MbappeNeymar.

Ngôi sao người Pháp làm tốt nhiệm vụ khi bứt tốc xé gió về sát khung thành Leipzig, trước khi chuyền bóng với đà thuận lợi để Neymar băng xuống đối mặt khung thành Leipzig.

Neymar anh 1

Neymar bỗng nhiên vấp ngã trước cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, số 10 bỗng trượt ngã khó hiểu và tiếp bóng bằng mông thay vì chân. Sau đó, ngôi sao người Brazil nhanh chóng đứng dậy nhưng các cầu thủ Leipzig đã kịp lui về. Pha phản công chớp nhoáng của PSG vì thế đổ bể.

Neymar không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig nhưng số 10 ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Marquinhos mở tỷ số và pha chạm bóng bằng gót trong bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Di Maria.

Đây là trận chung kết Champions League thứ 2 trong sự nghiệp của Neymar. Năm 2015, Neymar cùng Barca đối đầu Juventus ở chung kết Champions League và giành chiến thắng 3-1. Neymar chính là người ghi bàn chốt hạ cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Đối thủ của PSG và Neymar trong trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Bayern và Lyon.

Ferdinand: 'Neymar sút 10 quả thì trượt cả 10' Sau khi chứng kiến PSG thắng Leipzig 3-0 để vào chung kết Champions League, huyền thoại Rio Ferdinand của MU cho rằng Neymar làm tốt mọi thứ trừ việc ghi bàn.

Leipzig 0-3 PSG: Neymar vô duyên trước khung thành đối thủ

Tiền đạo người Brazil bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhưng PSG vẫn giành vé vào chung kết Champions League nhờ bàn thắng của Marquinhos, Di Maria và Bernat.

5 ngôi sao sẵn sàng cho cuộc đại phẫu của Barca

Neymar, Lautaro Martinez, Donny van de Beek hay Adama Traore trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè.

Neymar hay nhất tứ kết Champions League

Ngôi sao người Brazil tiếp tục được ghi nhận sau màn trình diễn chói sáng tại UEFA Champions League mùa này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm