Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đổ lỗi cho áo rộng khi bị chê thừa cân

Tiền đạo sinh năm 1992 bị chê vì thân hình có phần nặng nề trong trận đấu với Chile ở vòng loại World Cup 2022 sáng nay (3/9).

Trong trận đấu với Chile sáng nay (3/9), Neymar bị nhiều CĐV mỉa mai vì thân hình nặng nề. Qua hai lớp áo, người hâm mộ vẫn có thể thấy mỡ ở vùng bụng của cầu thủ sinh năm 1992.

Neymar thua can anh 1
Thân hình có phần nặng nề của Neymar.

Sau trận đấu, ngôi sao tuyển Brazil đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ: "Áo tôi mặc hôm nay là size rộng. Cân nặng của tôi hoàn toàn bình thường. Lần sau, tôi sẽ yêu cầu một chiếc áo nhỏ hơn".

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế PSG cũng bày tỏ sự không hài lòng với màn thể hiện của Brazil ở trận đấu hôm nay.

"Chúng tôi có chơi tốt không? Câu trả lời là không. Chúng tôi có giành chiến thắng không? Có. Dù sao, Brazil vẫn đang tiếp tục làm nên lịch sử", Neymar chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuyển Brazil thiếu vắng nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Premier League nhưng vẫn có thể đánh bại Chile ngay trên sân khách nhờ bàn duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Everton Ribeiro ở phút 64. Kết quả này giúp "Vũ công samba" duy trì mạch toàn thắng sau 7 trận để giữ vững vị trí dẫn đầu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Cân nặng của Neymar tăng thấy rõ khi anh đi nghỉ hè cùng bạn bè sau chiến dịch Copa America 2021. Cuối tuần qua, Neymar mới có lần ra sân đầu tiên cho PSG ở trận gặp Reims. Anh chưa có thể trạng tốt nhất nên thi đấu nhạt nhòa. Cựu sao Barca bị thay ra ở phút 66 để nhường chỗ cho Lionel Messi.

Tiền vệ 32 tuổi tỏa sáng giúp Brazil thắng 1-0 Sau cú dứt điểm của Neymar, Everton Ribeiro đá bồi giúp Brazil hạ Chile với tỷ số tối thiểu ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
Neymar thua can anh 2

Xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Messi bên cạnh Icardi trong phòng thay đồ PSG

PSG không xếp Lionel Messi ở vị trí cạnh Neymar trong phòng thay đồ của đội bóng.

Bài toán pressing dành cho Messi, Neymar, Mbappe

Không chỉ người hâm mộ PSG, thế giới bóng đá đều muốn chứng kiến sự hủy diệt của hàng công gồm 3 ngôi sao Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm