Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar, Depay và những ngôi sao Barca mua hụt

Đội bóng xứ Catalonia liên tiếp trải qua những mùa chuyển nhượng thất bại khi không thể chiêu mộ các tên tuổi xuất sắc.

Neymar anh 1

Barca đối xử tàn nhẫn với Luis Suarez. Họ đẩy trung phong người Uruguay khỏi sân Camp Nou và đặt mục tiêu chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter để thay thế. Sau cùng, mũi nhọn người Argentina mãi là gương mặt đại diện xứ Catalonia không thể với tới. Ảnh: Getty.

Neymar anh 2

Lyon đồng ý với mức phí 30 triệu euro được Barca đưa ra cho thương vụ chiêu mộ Memphis Depay. Song, ESPN khẳng định đội chủ sân Camp Nou không đủ tiền để ký hợp đồng với tân binh lúc này. Kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2020, Barca vẫn không có được Depay. Ảnh: Getty.

Neymar anh 3

Tiền đạo Rodrigo Moreno từng được cho là tiến gần việc gia nhập sân Camp Nou. Tuy vậy, Barca lại không thể thuyết phục Valencia bán mũi nhọn này tháng 1/2020. Sau cùng, đại diện xứ Catalonia chọn mua Martin Braithwaite. Ảnh: Getty.

Neymar anh 4

Trường hợp của Neymar được cho là nỗi nhức nhối của Barca. Từ hè 2019, Lionel Messi liên tục giục ban lãnh đạo chiêu mộ lại tiền đạo người Brazil. Song, phi vụ này thất bại với Barca thất bại vì nhiều lý do. Neymar tiết lộ: "Ban lãnh đạo đã làm không hết sức". Ảnh: Getty.

Neymar anh 5

Barca từng đàm phán với PSG để hỏi mua tiền vệ Angel di Maria. Thế nhưng, gã khổng lồ nước Pháp hét giá ngôi sao người Argentina tới 60 triệu euro. Nhận thấy mức giá này quá cao, Barca rút lui. Ảnh: Getty.

Neymar anh 6

Tiền vệ Marco Verratti cũng nằm trong tầm ngắm của Barca năm 2017. Dù vậy, PSG lại cương quyết giữ ngôi sao người Italy, khiến đại diện xứ Catalonia vỡ mộng. Ảnh: Getty.

Neymar anh 7

Tiền vệ Adrien Rabiot cũng được Barca để mắt tới. Tuy vậy, khi đội chủ sân Camp Nou liên hệ với đại diện của cầu thủ này, mọi thứ chuyển xấu. Bà Veronique - mẹ, đồng thời là người đại diện của Rabiot - đòi Barca mức phí rất cao. Ảnh: Getty.

Neymar anh 8

Khi HLV Ernesto Valverde còn dẫn dắt Barca, ông từng muốn đưa trung vệ Inigo Martinez của Athletic Bilbao về sân Camp Nou. Phi vụ này sớm bị phá sản khi các bên không tìm được tiếng nói chung. Ảnh: Getty.

Neymar anh 9

Hè 2019, Barca tiến gần việc sở hữu trung vệ Matthijs de Ligt. Bước ngoặt xảy ra khi Juventus vào cuộc và nhanh chóng "cướp" cầu thủ người Hà Lan khỏi đại diện xứ Catalonia. Ảnh: Getty.

Neymar anh 10

Barca được cho là gần hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Eric Garcia của Man City. Tuy vậy, Marca cho biết ban lãnh đạo CLB lại không tỏ ra quyết liệt ở thời điểm quan trọng. Họ liên tục kỳ kèo giá cả với Man City, để rồi mua hụt cầu thủ này. Ảnh: Getty.

Tân binh tâng bóng vụng về khi ra mắt Barca Sergino Dest, hậu vệ phải vừa chuyển sang Barca từ Ajax với giá 21 triệu euro, có khoảnh khắc vụng về khi biểu diễn với bóng trong ngày ra mắt Barca ở sân Camp Nou hôm 2/10.

Suarez: 'Barca muốn tách tôi khỏi Messi'

Tiền đạo người Uruguay tin Barca đẩy anh khỏi sân Camp Nou vì mối quan hệ với Lionel Messi. Luis Suarez tiết lộ đã bật khóc trước cách đối xử của đội chủ sân Camp Nou.

Depay lên tiếng sau khi thương vụ sang Barca đổ bể

Tiền đạo người Hà Lan hy vọng có thể chuyển đến sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi không thể rời Lyon hè 2020.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm