Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đảo chân rê bóng qua đối thủ ngay sau khi bị chơi xấu

Neymar là tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội vì làm bẽ mặt đối thủ chỉ vài giây sau khi bị đạp từ phía sau.

Trong chiến thắng 5-0 trước Montpellier của PSG, Neymar khiến các CĐV phải trầm trồ với pha trả đũa trước tiền vệ Teji Savanier. Savanier trước đó đã lao tới đạp Neymar song cầu thủ người Brazil không có phản ứng gay gắt.

Trọng tài cho PSG được hưởng quả phạt và Neymar lập tức dẫn bóng trước khi thực hiện một loạt động tác đảo chân kỹ thuật và vượt qua chính Savanier.

Neymar anh 1

Ngôi sao người Brazil đánh bại đối thủ bằng pha đảo chân kỹ thuật.

Chứng kiến pha trả đũa khôn ngoan này của Neymar, những CĐV không giấu được sự thích thú. "Pha trả đũa hoàn hảo", tài khoản Blutony lên tiếng.

"Đúng vậy, chẳng có cách đáp trả nào hoàn hảo hơn bằng việc đánh bại đối thủ. Neymar hoàn toàn có thể ngã và khiến cầu thủ kia bị phạt thẻ vàng. Nhưng anh ấy đã không làm vậy", tài khoản Timmy Bash tán đồng.

Một số CĐV khác thì cho rằng Neymar là "cầu thủ giải trí nhất thế giới". Cũng trong trận đấu với Montpellier, Neymar còn vượt qua đối thủ bằng cách gắp bóng qua đầu. Sau pha bóng này, cầu thủ người Brazil bị phạt thẻ vàng vì bị cho là có lời qua tiếng lại với trọng tài.

Trong đường hầm, Neymar đã trút sự uất ức vào cuộc nói chuyện với đồng đội Verratti. Cựu sao Barca nói lớn: "Tôi đang chơi bóng mà? Vì sao lại bị thẻ vàng".

Sau 18 trận cho PSG mùa này, Neymar có 15 bàn và 10 kiến tạo, giúp đội bóng thủ đô nước Pháp đứng đầu BXH Ligue 1 với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì Marseille.

Neymar rê bóng để chọc tức đối phương Trong trận thắng Montpellier 5-0 ở vòng 22 Ligue 1 hôm 1/2, ngôi sao của PSG nhiều lần sử dụng kỹ thuật cá nhân khiến đối phương "nóng mặt".
Neymar mặc áo ngược để tri ân Kobe Bryant Ngôi sao người Brazil và tập thể PSG có hành động đẹp với cố huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant trước trận thắng Montpellier 5-0 ở vòng 22 Ligue 1 diễn ra đêm 1/2 (giờ Hà Nội).

Neymar nhận thẻ vàng sau pha gắp bóng qua đầu đối thủ

Tiền đạo người Brazil gặp rắc rối vì lối chơi ngẫu hứng trong trận đấu với Montpellier tại Ligue 1 cuối tuần qua.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm