Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar dành 15 phút trong phòng thay đồ Real Madrid

Hành động bất ngờ của Neymar khiến tin đồn anh sắp rời Barca càng có thêm cơ sở để trở thành hiện thực.

Neymar đổi áo với cầu thủ Real Ngôi sao sinh năm 1992 trò chuyện với cầu thủ Real trong phòng thay đồ.

Sáng sớm 30/7 theo giờ Việt Nam, sau khi trận cầu Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid khép lại, Neymar dành hẳn 15 phút vào phòng thay đồ Real Madrid để nói chuyện với các cầu thủ của đội bóng đại kình địch.

Khi Neymar bước ra, người ta thấy anh cầm theo chiếc áo trắng của thủ quân Sergio Ramos và đồng hương Casemiro. Báo giới Tây Ban Nha tin rằng ngôi sao người Brazil đã chơi trận cuối cùng với Barca và vừa nói lời tạm biệt với đối thủ. Tại đường hầm sân vận động, cựu đội trưởng tuyển quốc gia Brazil cũng gặp gỡ Julio Baptista, một cựu cầu thủ của Real.

Neymar vao phong thay do Real Madrid anh 1
Neymar đổi áo với cầu thủ Real

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận này, Sergio Ramos cho biết: “Tôi chẳng rõ về tương lai Neymar, mọi cầu thủ đều có quyền lựa chọn bến đỗ. Nhưng tôi hy vọng Neymar ra đi. Real sẽ bớt đau đầu nếu không còn phải chạm trán với cậu ta. Tôi đã đổi áo với Neymar sau trận đấu. Hy vọng rằng đó là lần cuối cùng cậu ấy khoác áo Barca”.

Ngay sau khi kết thúc chuyến du đấu ở Mỹ, Neymar lập tức lên đường tham dự chuyến quảng bá hình ảnh Barca ở Trung Quốc. Đây là động thái “xuống nước” của Neymar, vì trước đó anh đã huỷ bỏ chuyến đi này.

Về phía PSG, có tin đội bóng này đã chuẩn bị sẵn phương án ra mắt Neymar. Đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể tổ chức một sự kiện công khai tại Paris hoặc một sự kiện khác trên sân nhà Công viên các hoàng tử.

PSG cũng đã liên hệ với cảnh sát Paris để xin phép tổ chức sự kiện công khai. PSG bị cấm tổ chức sự kiện công khai sau vụ ẩu đả giữa CĐV với cảnh sát trong lễ mừng danh hiệu Ligue 1 năm 2013.

Từ Neymar tới Mbappe: Điều gì tạo ra một bom tấn?

Hàng trăm triệu USD được chuyền tay nhau. Hàng trăm cầu thủ đổi chỗ ở các CLB. Nhưng sau tất cả, tiêu chí nào để định giá một bản hợp đồng?

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm