Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đăng ảnh mắt cá chân sưng tấy sau khi rời tuyển Brazil

Sau khi tháo băng, tiền đạo người Brazil đã đăng lên trang cá nhân bức hình về chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với Qatar hôm 6/6 vừa qua.

Trong trận giao hữu với đội tuyển Qatar hôm 6/6, tiền đạo Neymar đã dính chấn thương và phải sớm rời sân trong nước mắt từ phút 20.

Sau đó, Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) đã xác nhận việc Neymar sẽ rời trại tập trung của đội tuyển và không thể tham dự Copa America 2019 bởi chấn thương mắt cá. 

Neymar anh 1
Mắt cá chân của Neymar sưng tấy sau trận gặp Qatar. 

Hôm nay, sau khi trở về từ đội tuyển, tiền đạo của PSG đã đăng tải bức hình về chấn thương của mình kèm dòng trạng thái: "Bình yên sẽ tới sau cơn bão".

Có thể thấy, đây là một chấn thương khá nghiêm trọng khi mắt cá chân của cầu thủ này đã bị sưng tấy và biến dạng. Tờ The Sun thậm chí đã so sánh mắt cá chân của Neymar "như mọc thêm một quả golf".

Chấn thương khiến Neymar không thể cùng Selecao tham dự giải đấu, và có thể thấy anh đã sốc như thế nào, dựa trên những phản ứng khi rời sân. Tuy nhiên, với dòng trạng thái mới được đăng tải, các CĐV đã có thể an tâm phần nào khi tiền đạo này dường như đã đạt được trạng thái cân bằng trở lại sau cú sốc chấn thương.

Vắng Neymar, rất có thể bộ đôi đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Richarlison và Gabriel Jesus sẽ là những người lĩnh xướng hàng công tuyển Brazil ở giải đấu lần này. Trong chiến thắng 2-0 trước Qatar vừa qua, mỗi người đã ghi một bàn thắng. 

Vào lúc 7h30 ngày 15/6 (theo giờ Hà Nội), đội tuyển Brazil sẽ bước vào trận khai mạc Copa America 2019 với đối thủ đầu tiên là đội tuyển Bolivia. 

Neymar bị cô gái tố hiếp dâm hành hung Một đoạn video vừa được công bố có thể giúp Neymar chứng minh sự trong sạch trước cáo buộc hiếp dâm từ một cô gái 26 tuổi.



Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm