Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar cười ngặt nghẽo trước bàn thắng bị cướp

Siêu sao người Brazil đăng tải trên mạng xã hội hai tình huống gây tranh cãi trong trận Betis vs Barcelona ở vòng 20 La Liga.

Tình huống thứ nhất là bàn thắng bị cướp trắng dù bóng đã đi vào trong gôn cả nửa mét. Ngôi sao người Brazil đăng video từ góc quay cho thấy bóng đã qua vạch vôi trước khi được phá ra. Kèm theo là tràng cười lớn "HAHAHAHAHAHA".

Cụ thể, tình huống dẫn đến bàn thắng bị cướp là pha căng ngang ở cánh phải của Aleix Vidal vào vùng cấm. Bóng đập người một cầu thủ Betis bay thẳng vào lưới nhưng hậu vệ Aissa Mandi của đội chủ nhà đã phá ra.

Các cầu thủ Barca ra sức thuyết phục song tổ trọng tài không công nhận bàn thắng. Những hình ảnh quay chậm cho thấy trái bóng đã đi qua vạch vôi một đoạn khá dài. Lỗi nặng này thuộc về các trọng tài biên. Khi đó, Barca đang bị dẫn với tỷ số 0-1.

Tran Betis vs Barcelona anh 1
Neymar cười ngặt nghẽo trước 2 tình huống Barcelona chịu bất công.

Tình huống thứ hai khiến Neymar bất bình chính là khi anh bị phạm lỗi trong vùng 16,5 mét. Chân sút 24 tuổi đăng video cho thấy anh bị một cầu thủ chủ nhà vật ra sân kèm mô tả: "Đó phải là một quả phạt đền."

Trận này Barcelona có bàn gỡ hòa của Luis Suarez vào phút 90. Với kết quả hòa chung cuộc, Los Blaugrana bị Real gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm. Đội bóng Hoàng gia vẫn còn vốn 1 trận chưa đá trong tay.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm