Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo làm câm nín sự chỉ trích của khán giả nhà

Bực dọc với sự thiếu kiên nhẫn của các cổ động viên nhà, siêu sao Cristiano Ronaldo đã phản ứng lại. Anh cũng biết cách đáp trả những lời chỉ trích nhắm về mình gần đây.

Phút 23 trận Real Madrid tiếp Real Sociedad diễn ra rạng sáng 30/1, Ronaldo bị các cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu la ó và giễu cợt khi để mất bóng. Lucas Vazquez ngay sau đó giành lại được bóng, tuy nhiên ống kính truyền hình chỉ tập trung vào CR7.

Cầu thủ này thì thầm những câu chữ như để phản pháo đám đông thiếu kiên nhẫn. Theo Sport.es, có thể Ronaldo đã xúc phạm các cổ động viên khi dùng câu "Hijos de puta" (tức đồ con hoang). Đó chưa phải tất cả.

Ronaldo noi cau voi khan gia nha anh 1
Ronaldo phản ứng lại khán giả trên sân Bernabeu.

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành tâm điểm của những tiếng huýt sáo trong hiệp 2 khi xử lý lỗi một pha bóng. Đáp lại, anh lắc đầu và đưa ánh mắt liếc các cổ động viên.

Trận này, không chỉ Ronaldo mà cả tiền đạo Karim Benzema và hậu vệ phải Danilo cũng bị khán giả nhà la ó khi tên của họ được vang lên trong phần giới thiệu đội hình thi đấu. Người hâm mộ của Real Madrid có quyền làm điều đó. Họ không hài lòng với màn trình diễn hai cầu thủ này thời gian qua.

Sự sa sút của một số thành viên trong đội hình "Los Blancos" khiến CLB lệch đường ray trong 5 trận gần nhất, khi mới thắng một trận. Đội bóng Hoàng gia cũng bị loại khỏi cúp Nhà vua sau thất bại trước Celta Vigo. Giấc mơ ăn ba (cúp Nhà vua, La Liga, Champions League) đã bị phá sản.

Chứng kiến đội nhà xuống dốc, nhiều CĐV mới bày tỏ sự phẫn nộ.

Trở lại Ronaldo, anh dù vấp phải sự chỉ trích từ khán giả, tuy nhiên 90 phút trên sân Bernabeu hôm nay đã chứng kiến tiền đạo 31 tuổi tỏa sáng. Anh có pha kiến tạo cho Kovacic ghi bàn. Sau đó, cũng chính CR7 lập công nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Alvaro Morata ấn định chiến thắng giòn giã 3-0.

Theo AS, Ronaldo đã đáp trả những tiếng la ó và huýt sáo của khán giả nhà rất ý nghĩa. Anh làm im lặng mọi sự chỉ trích. Với Real Madrid, thắng lợi 3-0 cũng giúp họ xây chắc ngôi đầu tại La Liga với 46 điểm, hơn Barcelona 4 điểm. "Los Blancos" hiện thi đấu ít hơn đại diện xứ Catalan 1 trận.

Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm