Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar có cơ hội giành 5 chức vô địch cùng PSG

PSG đánh bại Leipzig 3-0 để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

PSG vao chung ket Champions League anh 1
Vẻ mãn nguyện hiện rõ trên khuôn mặt của Neymar khi tiếng còi của trọng tài Bjorn Kuipers vang lên. Sau trận đấu chật vật với Atalanta, nhà ĐKVĐ Ligue có cuộc dạo chơi ở bán kết Champions League khi đánh bại đối thủ đến 3 bàn không gỡ.
PSG vao chung ket Champions League anh 2
Một năm sau thất bại tủi hổ trước Man Utd ở vòng 16 đội, PSG đã được hưởng niềm vui khi vào trận đấu cuối cùng tại Champions League. Thể thức knock-out bằng một trận đấu duy nhất giúp thầy trò HLV Tuchel tránh khỏi nguy cơ để đối thủ ngược dòng ở trận lượt về.
PSG vao chung ket Champions League anh 3
PSG còn cách cú ăn 5 lịch sử đúng một trận đấu. Trước đó, CLB thủ đô Paris đã giành siêu cúp Pháp, cúp quốc gia Pháp, cúp liên đoàn Pháp, chức vô địch Ligue 1 và đang hướng đến danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.
PSG vao chung ket Champions League anh 4
Sự trở lại của Kylian Mbappe sau chấn thương đóng vai trò quan trọng trong thành tích vào chung kết cúp châu Âu của PSG ở mùa này.
PSG vao chung ket Champions League anh 5
PSG chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Leipzig bằng việc tạo ra thế trận áp đảo cùng hàng loạt cơ hội ngon ăn. Marquinhos mở màn cho chiến thắng của đại diện Ligue 1 bằng cú đánh đầu không thể cản phá ở phút 13.
PSG vao chung ket Champions League anh 6
Hàng thủ Leipzig không thể trụ vững trước sức ép của PSG và để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 42. Di Maria trở lại đội hình chính và ngay lập tức chơi thăng hoa với một bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.
PSG vao chung ket Champions League anh 7
Leipzig khép lại hành trình cổ tích ở Champions League năm nay sau thất bại "tâm phục khẩu phục" trước PSG. Đoàn quân của HLV Nagelsmann cũng có nhiều cơ hội, nhưng các chân sút áo trắng lại quá vô duyên trước khung thành của thủ môn Sergio Rico.
PSG vao chung ket Champions League anh 8
Đối thủ của Neymar cùng đồng đội ở chung kết Champions Legaue năm nay là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Bayern Munich và Lyon. Trận bán kết còn lại ở Champions League mùa này diễn ra lúc 2h ngày 20/8 trên SVĐ Jose Alvalade.
Ferdinand: 'Neymar sút 10 quả thì trượt cả 10' Sau khi chứng kiến PSG thắng Leipzig 3-0 để vào chung kết Champions League, huyền thoại Rio Ferdinand của MU cho rằng Neymar làm tốt mọi thứ trừ việc ghi bàn.

Di Maria không ngại đối đầu Bayern ở chung kết Champions League

Cả Angel Di Maria và HLV Thomas Tuchel đều nhận định PSG xứng đáng giành chiến thắng 3-0 trước Leipzig ở bán kết Champions League rạng sáng 19/8 (giờ Hà Nội).

PSG lần đầu vào chung kết Champions League

Neymar cùng đồng đội không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Leipzig 3-0 ở trận bán kết Champions League diễn ra rạng sáng 19/8 (giờ Hà Nội).

Leipzig 0-3 PSG: Neymar vô duyên trước khung thành đối thủ

Tiền đạo người Brazil bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhưng PSG vẫn giành vé vào chung kết Champions League nhờ bàn thắng của Marquinhos, Di Maria và Bernat.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm