Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chụp ảnh ăn mừng cùng đồng đội dù không thi đấu

Neymar không góp mặt trong trận siêu kinh điển trên sân Bernabeu do án phạt thẻ, nhưng vẫn có mặt ở phòng thay đồ ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Highlights Real Madrid 2-3 Barcelona Messi lập cú đúp góp công lớn giúp Barcelona vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-2, điều này khiến cuộc đua đến chức vô địch La Liga ngày càng hấp dẫn.

Trang Marca đăng hình ảnh các cầu thủ Barca ăn mừng sau khi đánh bại Real 3-2 ngay trên sân Bernabeu. Điều đáng chú ý là tiền đạo Neymar có mặt trong phòng thay đồ để chúc mừng đồng đội.

Neymar an mung phan khich cung dong doi anh 1
Neymar cùng đồng đội ở Barca ăn mừng chiến thắng trước Real. Ảnh: Marca.

Trước khi El Clasico lượt về diễn ra, người hâm mộ Barca lo lắng bởi Neymar vắng mặt do phải thi hành án phạt cấm thi đấu 3 trận. Tuy nhiên, nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi, đội bóng xứ Catalan có màn lội ngược dòng đáng khen khi giành chiến thắng 3-2.

Sau trận gặp Real Madrid, huấn luyện viên Luis Enrique đã ca ngợi Lionel Messi. Ông chia sẻ: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử đội bóng. Messi ghi 500 bàn, và đó là điều tuyệt vời cho cổ động viên Barca”.

Ở siêu kinh điển lượt về, Lionel Messi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Real Madrid ở các phút 33 và 90+2. Tiền đạo người Argentina nâng tổng số pha lập công cho Barca lên 500 bàn. Điều quan trọng hơn là anh giúp đội bóng xứ Catalan thắp lên hy vọng bảo vệ danh hiệu La Liga.

“Có nhiều cơ hội được tạo ra và trận đấu diễn ra ở tốc độ cao. Không ai nghi ngờ về sức mạnh của Real Madrid. Đó là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Cuộc đua giành chức vô địch vẫn tiếp tục”, huấn luyện viên Luis Enrique thừa nhận.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng Barca gửi lời cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ. Đặc biệt là sau khi đội bóng dừng bước trước Juventus tại tứ kết Champions League, nhưng vẫn luôn nhận được sự khích lệ tinh thần lớn từ cổ động viên. Điều đó giúp động lực chiến đấu và quyết tâm giành chiến thắng của các cầu thủ Barca luôn rất lớn trước Real Madrid.

Cầu thủ Barca quây trọng tài đòi đuổi Casemiro Casemiro có thêm một tình huống phạm lỗi khi Messi đã dẫn bóng phản công. Tuy nhiên, bất chấp Messi và các cầu thủ Barca đòi phải có thẻ, trọng tài vẫn nói không.
Phân tích chiến thắng của Barca trước Real Madrid Nhờ phong độ chói sáng của Lionel Messi và thủ thành Ter Stegen, Barcelona thắng nghẹt thở Real Madrid để khiến cuộc đua vô địch La Liga trở nên nóng hơn ở những vòng đấu cuối.
Messi chảy máu mồm sau pha va chạm với Marcelo Sau pha tranh chấp với Marcelo, Messi đã lĩnh trọn cái cùi chỏ từ hậu vệ bên phía Real Madrid. Cầu thủ của Barca chảy khá nhiều máu và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Đức Mạnh (theo Marca)

Bạn có thể quan tâm