Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chơi piano, guitar như nghệ sĩ

Neymar có tố chất trở thành một nghệ sĩ từ nhỏ và từng được mẹ hướng theo con đường nghệ thuật chứ không phải một cầu thủ bóng đá.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao Brazil vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài làm nghệ sĩ. Không chỉ đá bóng giỏi, Neymar còn đàn và hát khá hay.   

Thật bất ngờ, Neymar chơi piano và guitar điêu luyện và chuyên nghiệp như một nghệ sĩ thực thụ. Thậm chí, ngôi sao Barca còn cao hứng tặng người hâm mộ vài câu hát để khoe chất giọng khàn đặc trưng. Tuy giọng hát chưa thực sự ấn tượng và có phần rời rạc nhưng vẫn đủ toát lên sự lãng tử và nghệ sĩ trong con người Neymar.

Theo tiết lộ của người thân Neymar, từ nhỏ cậu nhóc người Brazil đã mê ca hát và bộc lộ nhiều năng khiếu với âm nhạc. Mẹ của Neymar thậm chí còn định hướng anh đi theo con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên, cha đẻ của Neymar lại nhìn ra tố chất trở thành một siêu sao sân cỏ của con trai nên cương quyết bắt anh theo nghiệp đá bóng. Và cuối cùng thì quyết định của ông đã đúng.

Trở thành ngôi sao bóng đá nhưng chất nghệ sĩ vẫn cháy trong con người Neymar. Mỗi khi rảnh rỗi, chân sút giá 57 triệu euro của Barca thường nghêu ngao đàn hát. Lãng tử đời thường và nghệ sĩ trên sân cỏ, đó là những gì mà đồng đội vẫn nói về Neymar.


Ngôi sao Barca say sưa khoe giọng hát.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm