Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình xăm song sinh độc đáo của anh em Neymar

Ngôi sao Barca vừa hào hứng khoe hai hình xăm gần như giống hệt nhau trên cánh tay mình và cô em gái 17 tuổi Rafaella.

Cách đây không lâu, tiền đạo người Brazil Neymar chào Giáng sinh bằng một hình xăm đặc biệt bên cánh tay trái. Hình xăm khá đơn giản với biểu tượng viên kim cương cùng dòng chữ Sorella, có nghĩa là “em gái” trong tiếng Ý. Đây là món quà đặc biệt mà ngôi sao người Brazil muốn dành tặng cô em gái Rafaella, 17 tuổi.

Neymar khoe hình xăm mới đúng đợt Giáng sinh 2013.

Điều đặc biệt, trên cánh tay phải của Rafaella cũng có một hình xăm gần như tương đồng, chỉ khác dòng chữ Fratello, trong tiếng Ý có nghĩa là “anh trai”. Hình xăm song sinh của anh em nhà Neymar như một cách thể hiện tình yêu thương mà họ dành cho nhau.

Neymar và em gái Rafaella có hình xăm gần như tương tự.
Hai anh em nhà Neymar luôn yêu thương, chăm sóc nhau.

Là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Neymar sống gần gũi, tình cảm với cô em gái tuổi teen. Dù phải ở xa và bận bịu với lịch tập luyện, thi đấu nhưng tiền vệ Barca vẫn không quên nhiệm vụ quan tâm, chăm sóc Rafaella. Anh thường xuyên đưa cô em gái đi cùng trong các chuyến du đấu. Bạn gái của Neymar là siêu mẫu Bruna Marquezine cũng khá thân thiết với Rafaella.

Neymar chụp cùng em gái 17 tuổi.

Nhờ vào danh tiếng của anh trai, Rafaella cũng được "thơm lây". Cô gái 17 tuổi đang là một người mẫu, hotgirl khá đình đám ở Brazil.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm