Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar khốn đốn vì lộ ảnh phì phèo hút thuốc

Ngôi sao Brazil suýt phải đối mặt với án phạt từ ban huấn luyện Barca khi hình ảnh được cho là Neymar phì phèo thuốc lá bị phơi bày.

Mọi việc bắt nguồn từ việc một tờ báo Italy bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Neymar đang mặc áo ngủ phì phèo điếu thuốc.

Hình ảnh được cho là của Neymar đang phì phèo điếu thuốc.

Những hình ảnh này khiến người hâm mộ thực sự bị sốc. Hút thuốc là một trong những điều cấm kị trong bóng đá. Nếu việc Neymar hút thuốc là thật thì nhiều khả năng anh sẽ phải đón nhận một án phạt mạnh tay từ phía ban huấn luyện Barca. 

Hút thuốc là một trong những điều cấm kị trong giới cầu thủ.

Người hâm mộ đặt ra nhiều giả thiết để bênh vực thần tượng. Có người cho rằng đây chỉ là những hình ảnh được cắt ghép bằng công nghệ photoshop. Một số khác khẳng định người trong hình là Neymar giả. Một hãng quảng cáo nào đó đã thuê một người có ngoại hình và kiểu tóc giống với ngôi sao Barca để quảng bá thương hiệu. 

Liệu có một người giống Neymar tới như vậy?

Người đại diện của chân sút người Brazil nhanh chóng lên minh oan cho Neymar. Theo ông, hình ảnh trên nằm trong một chiến dịch quảng cáo thuốc của anh. Ông Ribeiro không phải "con nghiện" thuốc lá như tin đồn.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm