Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chỉ trích Barca

Neymar và Cesc Fabregas đứng về phía Lionel Messi trong vụ chỉ trích Barca chia tay Luis Suarez.

"Không thể tin được cách họ làm mọi thứ", Neymar bình luận trong bài đăng của Messi cùng một biểu tượng cảm xúc che mặt.

Sau đó, Cesc Fabregas, cựu cầu thủ khác của Barca, vào trả lời khi thể hiện biểu cảm vỗ tay ủng hộ nhận định của Neymar và Suarez.

Suarez roi Barca anh 1

Neymar chỉ trích ban lãnh đạo Barca trong bài đăng của Messi.

Chiều 25/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi thể hiện sự bức xúc vì sự ra đi của bạn thân người Uruguay. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Sẽ lạ lẫm khi nhìn thấy cậu khoác áo CLB khác, và cả hai trở thành đối thủ trên sân. Cậu xứng đáng được ra đi với vị thế là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barca. Cậu không đáng bị đẩy đi như cách họ đã làm. Lúc này, tôi thật sự không còn ngạc nhiên về cách hành xử của họ".

AS cho rằng Neymar ác cảm với ban lãnh đạo Barca sau khi anh thua kiện hồi tháng 6. Ngôi sao sinh năm 1992 cho rằng Barca phải trả mình 43,6 triệu euro tiền thưởng trong các bản hợp đồng "con" mà đội chủ sân Camp Nou từng đưa ra để quyến rũ anh. Tuy nhiên, anh thua kiện và phải bồi hoàn cho CLB 6,7 triệu euro.

Messi, Suarez và Neymar từng là bộ ba hùng mạnh của Barca, khiến hầu hết đối thủ phải e sợ. Tuy nhiên, Messi là người cuối cùng còn ở lại sân Camp Nou.

Hôm 23/9, trang chủ Barcelona xác nhận Suarez gia nhập Atletico Madrid với giá 6 triệu euro. Tiền đạo người Uruguay ký hợp đồng 2 năm và nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa sau thuế.

Trong buổi họp báo chia tay Barca, Suarez bật khóc khi nhớ lại thành tựu giành được tại sân Camp Nou. Anh khoác áo Barca gần 300 trận, ghi 198 bàn và trở thành chân sút vĩ đại thứ ba trong lịch sử CLB. Trong 6 mùa khoác áo Barca, Suarez vô địch La Liga 4 lần và một lần lên ngôi ở Champions League.

Khoảnh khắc Suarez rơi nước mắt trong ngày rời Barca Chiều 24/9 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona tổ chức buổi họp báo để Luis Suarez nói lời tạm biệt trước khi gia nhập Atletico Madrid.

Messi bức xúc vì sự ra đi của Suarez

Lionel Messi khẳng định Luis Suarez là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Barcelona nên xứng đáng được tôn trọng hơn khi chia tay CLB.

Suarez gia nhập Atletico với giá 6 triệu euro

Barcelona xác nhận Luis Suarez đã gia nhập Atletico sau khi hai đội bóng đạt được thỏa thuận về ngôi sao người Uruguay.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm