Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chấp nhận giảm nửa lương để trở về Barca

Chân sút sinh năm 1992 một lần nữa đề đạt nguyện vọng rời sân Parc des Princes để trở lại sát cánh cùng Messi.

Mundo Deportivo tiết lộ Neymar chấp nhận trả mọi giá để được trở về khoác áo Barcelona mùa giải tới, bao gồm cả việc cắt giảm một nửa thu nhập.

Mức lương hiện tại của Neymar tại PSG vào khoảng 600.000 bảng mỗi tuần, cao nhất sân Parc des Princes. BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp đang đàm phán để tăng lương cho chân sút sinh năm 1992, nhưng vẫn không thể khiến cầu thủ này nghĩ lại về tương lai.

Neymar chap nhan giam nua thu nhap de tro ve Barca anh 1

Neymar cùng đồng đội vừa được trao chức vô địch Ligue 1 2019/20 do mùa giải không thể tiếp tục diễn ra. Ảnh: Getty.

Thông tin này khiến CĐV PSG dậy sóng bởi trước đó, truyền thông nước Pháp khẳng định Neymar dẫn đầu nhóm cầu thủ từ chối lời đề nghị cắt giảm thu nhập để hỗ trợ đội bóng trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

Cũng theo Mundo Deportivo, PSG có thể hạ giá bán Neymar xuống còn 132 triệu bảng vì cầu thủ này đã không còn muốn tiếp tục thi đấu tại Ligue 1. Đây cũng là lần thứ 2, Neymar bày tỏ nguyện vọng trở lại khoác áo Barca. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, ngôi sao người Brazil và Chủ tịch Nasser Khelaifi đã liên tục đấu khẩu trên phương tiện truyền thông. Neymar còn tuyên bố không ra sân cho PSG thêm lần nào nữa.

Ngoài Neymar, BLĐ Barca còn đang lên kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez. Ngôi sao thuộc biên chế Inter được chọn làm người kế nhiệm vị trí của Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi. Thương vụ này có thể tiêu tốn của nhà ĐKVĐ La Liga số tiền không dưới 100 triệu bảng.

10 vụ chuyển nhượng có thể xảy ra hè này

Barca, Juventus, PSG, Liverpool đều sẵn sàng bổ sung vào đội hình những tân binh chất lượng khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm