Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chắc chắn ra sân ở trận tứ kết với Colombia

Đích thân bác sỹ của ĐT Brazil, Jose Luiz Runco lên tiếng khẳng định, tiền đạo Neymar chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình Selecao dự trận tứ kết với Colombia.

Trong cuộc so tài với Chile ở vòng 1/8, Neymar không ít lần phải nằm sân sau những pha vào bóng khá ác ý của các cầu thủ đối phương. Sau trận, vị bác sỹ của tuyển Brazi, Jose Luiz Runco thừa nhận, chân sút 22 tuổi đã phàn nàn với ông về cơn đau ở đùi trái lẫn đầu gối phải. Thông tin trên ngay lập tức làm dấy lên những lo ngại về khả năng Neymar sẽ không kịp bình phục để tham dự trận tứ kết với Colombia.

Neymar sẽ ra sân ở trận tứ kết với Colombia. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, người phát ngôn của LĐBĐ Brazil, Rodrigo Paiva giúp người hâm mộ xứ sở Samba yên lòng khi khẳng định, chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng và ngôi sao đang khoác áo Barca vẫn sẽ ra sân thi đấu bình thường.

“Chấn thương đáng ngại và khiến Neymar đau đớn nhất là ở đầu gối. Cậu ấy có thể sẽ nghỉ vài buổi tập nếu cần thiết. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và đánh giá lại mức độ chấn thương của cậu ấy. Tuy nhiên, bác sỹ Runco muốn tôi nhắn nhủ tới các fan hâm mộ rằng, các bạn đừng lo lắng bởi Neymar chắc chắn vẫn sẽ ra sân ở trận đấu tới”, Paiva cho hay.

Nếu Neymar không thể ra sân thì đó chắc chắn sẽ là mất mát lớn nhất của Selecao ở cuộc chạm trán với Colombia. Bởi phong độ ấn tượng của tiền đạo 22 tuổi chính là một trong những điểm sáng giúp đội chủ nhà lọt tới vòng tứ kết. Ở vòng 1/8, trước áp lực cực lớn từ cú sút penalty thứ 5, Neymar vẫn chứng tỏ bản lĩnh bằng pha dứt điểm tung lưới Chile, qua đó góp công giúp đội bóng vàng-xanh giành chiến thắng nghẹt thở.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm