Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bực tức tố đồng đội trẻ tại PSG không chịu nghe lời đàn anh

Sau thất bại tại cúp quốc gia Pháp, tiền đạo Neymar không giữ được sự bình tĩnh, qua đó chỉ trích các đồng đội trẻ tại Paris Saint Germain.

Tại chung kết cúp quốc gia Pháp, PSG đã bị Rennes cầm hòa trong 120 phút để rồi thua 5-6 sau loạt sút luân lưu may rủi. Christopher Nkunku là người đá hỏng ở lượt cuối.

Sau trận, một trong những người giận dữ nhất là Neymar. Không những có hành vi đấm CĐV, anh còn chỉ trích đồng đội trước truyền thông.

neymar psg anh 1
Neymar cùng đồng đội thất bại trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp. Ảnh: ESPN.

Cầu thủ người Brazil phát biểu: "Chúng tôi phải là những người đàn ông trong phòng thay đồ và đoàn kết hơn. Tôi thấy nhiều cầu thủ trẻ không hẳn đánh mất mình, nhưng có vẻ thích dùng tai ít hơn dùng miệng".

"Họ nên lắng nghe nhiều hơn là nói. Đôi khi họ phản ứng lại một ai đó giàu kinh nghiệm hơn phát biểu. Khi HLV đang nói, họ cũng phản ứng. Đây không phải là cách một đội bóng tiến xa", Neymar cho hay.

Bên cạnh đó, tiền đạo này khuyên đồng đội trẻ phải tôn trọng đàn anh: "Chúng tôi là những cầu thủ kinh nghiệm hơn, họ nên tôn trọng chúng tôi một chút và lắng nghe nhiều hơn. Hồi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi cũng phải như vậy".

Trước đó, vụ Neymar đấm CĐV trên khán đài cũng gây sốt trên các mạng xã hội. Một đoạn clip được lan truyền rất nhanh ghi lại cảnh Neymar trên đường nhận huy chương bạc đã bất ngờ dừng lại, giật điện thoại của một CĐV và đấm người này.

Vụ xô xát suýt nữa xảy ra nếu các đồng đội không can thiệp. Tuy vậy, có vẻ như cầu thủ người Brazil trước đó bị CĐV nói trên nhiều lần xúc phạm.

Highlights cúp quốc gia Pháp: Rennes 2-2 (pen, 6-5) PSG Christopher Nkunku dứt điểm hỏng ăn ở lượt sút cuối khiến PSG thua 5-6 Rennes trên chấm luân lưu trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp diễn ra sáng 28/4.

Hậu vệ Chelsea văng ra khỏi sân vì trót huých vai với Lukaku

Cesar Azpilicueta có lẽ sẽ tìm cách khác để đối đầu với Lukaku trong lần tới 2 cầu thủ này giáp mặt sau khi đã bị tiền đạo người Bỉ huých văng ra khỏi sân trong trận đấu mới đây.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm