Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị PSG dọa cấm thi đấu nếu tiếp tục nổi loạn để tới Barca

Quãng thời gian ở PSG của Neymar có thể kết thúc trong thảm họa nếu dựa theo những tuyên bố mới đây của Chủ tịch CLB, ông Nasser al-Khelaifi.

Theo El Pais, chủ tịch PSG đã chuyển từ khó chịu sang giận dữ đối với Neymar sau phát biểu khẳng định chiến thắng 6-1 cùng Barca trước chính PSG tại Champions League 2016/17 là khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của mình.

Thông qua Giám đốc thể thao Leonardo, ông Nasser al-Khelaifi đã cảnh cáo Neymar rằng mình hoàn toàn có thể cho tiền đạo này tập chay mà không thi đấu đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2022.

Barca,  PSG,  Neymar anh 1
Neymar đối diện với nguy cơ bị PSG cấm cho thi đấu. Ảnh: Getty,

PSG từng làm điều này với tiền vệ Adrien Rabiot khi cầu thủ sinh năm 1994 liên tục vi phạm nội quy của CLB để đòi tăng lương trong bản hợp đồng mới. Rabiot đã nghỉ thi đấu 6 tháng cuối hợp đồng với PSG và giờ đã chuyển sang thi đấu cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ông Nasser al-Khelaifi cũng đã nâng cao quan điểm khi cho rằng thái độ đòi ra đi cùng hành động bỏ tập của Neymar đã làm xấu hình ảnh của đội bóng Pháp.

Trước đó, ngoài những phát biểu đã nêu, Neymar còn được cho là đã đưa ra những thông điệp muốn trở lại Barca thông qua các bài đăng trên tài khoản Instagram.

Báo chí Tây Ban Nha cũng khẳng định tiền đạo này đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với Giám đốc thể thao Leonardo và đề đạt nguyện vọng được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Barca,  PSG,  Neymar anh 2
Neymar đang là chữ ký đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Đồ họa: Viết Tuệ.

Dẫu vậy Barca đang gặp khó trong quá trình chiêu mộ Neymar khi PSG nhất quyết không chịu bán lỗ tiền đạo người Brazil.

PSG đã từ chối đề nghị 40 triệu euro cùng Philippe Coutinho và Ousmane Dembele mới đây của Barca.

Neymar ôm an ủi Messi sau trận bán kết Copa America Sau chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina tại bán kết Copa America 2019, tiền đạo Neymar đã đi vào đường hầm và dành cho đồng đội cũ Lionel Messi cái ôm an ủi.

PSG không bán lỗ Neymar cho Barca

Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain có chủ trương bán Neymar trong phiên chợ hè 2019, song chỉ đồng ý nếu Barcelona hoặc đội bóng khác chấp nhận chi 222 triệu euro.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm