Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar lần đầu trở lại PSG sau án phạt nội bộ

​Hôm 15/7, Neymar có buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện của PSG sau quãng thời gian căng thẳng với đội bóng chủ sân Parc des Princes.

Không lâu sau khi bị ban lãnh đạo PSG cắt khoản thưởng khoảng 400.000 euro, Neymar đã trở lại Paris và có buổi tập trong phòng gym của CLB.

Toàn đội PSG đã trở lại tập trung được hơn một tuần. Trong khi Neymar lại thảnh thơi tham dự một số sự kiện, thậm chí chơi bóng ở quê nhà Brazil dù trước đó tuyên bố chưa bình phục chấn thương.

Neymar tro lai PSG anh 1
Neymar nhăn nhó trong một bài tập ở phòng gym của PSG.

Một số nguồn tin cho biết Neymar trở lại lần này không phải để "làm lành" mà để đàm phán với BLĐ PSG về tương lai ở mùa giải 2019/20. Ngôi sao sinh năm 1992 không còn muốn cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp, trong khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ chỉ bán Neymar cho CLB nào chồng 198 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Khả năng Barcelona đưa Neymar trở lại vào lúc này cũng là khá thấp khi nhà ĐKVĐ La Liga đang gánh khoản nợ lớn vì chi 120 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann.

Sóng gió đang liên tục ập đến với Neymar. Theo Marca, cầu thủ sinh năm 1992 đang bị cơ quan thuế Tây Ban Nha yêu cầu bồi thường khoản tiền lên đến 35 triệu euro do hành vi trốn thuế trong 4 năm chơi cho Barcelona.

Nếu không đóng tiền phạt, cựu cầu thủ Barca có thể bị tịch thu tài sản tương đương khoản tiền trốn thuế. Tệ hơn, Neymar có thể phải hầu tòa, đối mặt án tù giống như hai đồng nghiệp Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ở quê nhà Brazil, Neymar cũng đã bị cơ quan thuế tịch thu số bất động sản trị giá khoảng 16 triệu euro vì họ tin rằng cầu thủ này đã trốn thuế 40 triệu euro khi rời Santos để đầu quân cho Barcelona vào năm 2013.

Lộ bằng chứng Barca nợ đầm đìa và không thể chiêu mộ Neymar

Sau khi bỏ 120 triệu euro để mang Antoine Griezmann về sân Camp Nou, khả năng Barca có thể tiếp tục chiêu mộ Neymar đang tiến gần tới con số không.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm