Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bí mật đi đêm với Real và PSG

Một mặt tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, Neymar lại bí mật tìm gặp PSG và Real.

Tờ Globoesporte đưa tin Neymar sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ hai gã khổng lồ châu Âu là PSG và Real. Ngoài ra, giới truyền thông còn cho biết Manchester United cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Brazil. Điều này cho thấy việc Barca sắp gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi không làm các "đại gia" châu Âu ngán ngại.

Tuần tới, bản hợp đồng gia hạn giữa Neymar và Barca có thể được công bố chính thức. Theo đó, hai bên được tin rằng hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ sau khi Olympics Rio 2016 diễn ra. Tuy nhiên, Neymar vẫn chưa cảm thấy an tâm. Anh muốn có kế hoạch dự phòng trong trường hợp thỏa thuận giữa hai bên đổ vỡ.

Neymar gia han hop dong anh 1
Neymar muốn có nhiều sự lựa chọn cho tương lai. Ảnh: AFP.

Đó là lý do vì sao Neymar vẫn bí mật "đi đêm" với PSG và Real. Những đội bóng này sẵn sàng bạo chi vì thủ quân tuyển Brazil, dù phải bỏ ra số tiền lên tới 190 triệu euro giải phóng hợp đồng. Hiện tại, hiệu lực ràng buộc giữa Neymar và Barca có thời hạn tới năm 2018. 

Hợp đồng mới sẽ cho phép anh gắn bó với CLB tới năm 2022, và điều khoản giải phóng hợp đồng tăng lên thành 220 triệu euro. Theo Globoesporte, PSG đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Neymar. Dù vậy, cha của cầu thủ người Nam Mỹ lại phủ nhận đã liên hệ với đội bóng Pháp.

Do PSG sẽ chia tay Zlatan Ibrahimovic hè này, vì vậy, họ muốn tìm người thay thế và phải là cái tên đẳng cấp. Trong khi đó, Real đã theo đuổi Neymar nhiều năm nay, còn MU muốn có số 11 của Barca để thực hiện dự án mới.

Neymar năm nay 24 tuổi, khoác áo Barca từ năm 2013. Anh đã ghi 84 bàn sau 140 trận trên mọi đấu trường. Ở sân Nou Camp, Neymar và Lionel Messi cùng Luis Suarez tạo ra tam tấu "MSN" rất lợi hại. Mùa 2015-16 chứng kiến lần đầu tiên bộ ba "MSN" mỗi người ghi được trên 20 bàn tại La Liga với lần lượt Neymar (24 bàn), Messi (26) và Suarez (40).


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm