Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị gọi là 'thảm hoạ' sau 3 năm chơi cho PSG

Tiền đạo người Brazil chỉ ra sân 50% số trận cho đội bóng thủ đô Paris, kể từ khi rời Barca vào mùa hè năm 2017.

Marca nhận định Neymar là một bản hợp đồng “thảm hoạ” của PSG, nếu xét về tần suất góp mặt trên sân cho CLB nước Pháp.

Neymar anh 1

Neymar thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương kể từ khi đến PSG. Ảnh: Getty.

Với việc giải Ligue 1 mùa 2019/20 đã bị huỷ, cựu sao Santos đã hoàn tất 3 mùa giải của mình tại PSG. Thống kê cho thấy Neymar chỉ ra sân 80 trên tổng số 155 trận có thể thi đấu cho PSG trong quãng thời gian đã qua, đạt tỷ lệ 51%.

Các ông chủ người Qatar đã chi 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca, trả cho cầu thủ số tiền lương 37 triệu euro/mùa. PSG đã chi khoảng 1,4 triệu euro cho mỗi lần Neymar ra sân thi đấu.

Sau 80 trận, Neymar tiêu tốn của PSG số tiền 111 triệu euro. Đây là con số khiến nhiều chuyên gia nhận định Neymar là bản hợp đồng “thảm hoạ” với PSG.

Chấn thương là nguyên nhân chính khiến Neymar không thể ra sân thi đấu nhiều cho PSG. Anh liên tục gặp vấn đề từ mùa giải 2017/18, chỉ ra sân 30 trên tổng số 56 trận trong mùa bóng đầu tiên đến PSG. Ở mùa giải năm nay, Neymar cũng chỉ ra sân 22 lần trên tổng số 44 trận của PSG.

Hai lần Ronaldo, Neymar khiến đối thủ quỳ gối vái lạy Cristiano Ronaldo và Neymar Jr là những tài năng lớn của bóng đá thế giới. Họ nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ cổ động viên cũng như đối thủ trong những trận giao hữu.

Neymar vỡ mộng tái hợp với Barca

Giá chuyển nhượng của chân sút người Brazil được cho là quá cao, và điều này làm khó Barca trong việc đưa ngôi sao 28 tuổi về lại sân Camp Nou.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm