Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nexus 5 màu đỏ về Việt Nam, giá 10 triệu đồng

Sau 2 màu đen trắng, bản màu đỏ cũng đã về Việt Nam theo đường xách tay. Máy có màu đỏ tươi, khá nổi bật.

Ngoài vỏ sau màu đỏ tươi thì loa trước màu đỏ cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm này. Riêng cụm phím bấm cứng của máy lại có màu đen.
Sau nhiều năm trung thành với thiết kế 2 màu truyền thống, đến thế hệ thứ 5 của dòng Nexus, Google mới quyết định bổ sung thêm màu đỏ nhằm hướng đến đối tượng người dùng trẻ.
Bản màu đỏ vừa được nhập về Việt Nam theo đường Việt Nam, giá bán là 10 triệu đồng (giá tham khảo tại cửa hàng CellPhoneS). Theo nguồn tin của Zing.vn, bản màu đỏ chính hãng cũng sẽ được bán trong tháng 3 tới. Cùng với đó, LG có thể sẽ phát hành thêm 1 bản Nexus 5 màu vàng. Tuy nhiên, màu vàng này sẽ giống với màu vàng của dòng Lumia, hơn là màu gold như một số smartphone cao cấp hiện nay.
Nexus 5 là một trong số ít những sản phẩm được tích hợp nền tảng Android 4.4 KitKat có mặt ở thị trường Việt Nam. Đây cũng là model có khả năng tối ưu hóa phần cứng tốt nhất với phiên bản hệ điều hành, do chạy Android gốc, không tùy biến.
Nexus 5 màu đỏ tạo nên một diện mạo mới cho dòng Nexus, vốn chỉ có 2 màu đen trắng khá nhàm chán trước đó.
Thiết kế với loa ngoài đặt ở cạnh dưới, giống LG G2. Theo tin đồn, Nexus 5 có thể là sản phẩm cuối cùng thuộc dòng Nexus, thay thế bằng các sản phẩm cao cấp phiên bản Google Play Edition.
Về cấu hình, Nexus 5 được tích hợp màn hình 4,95 inch Full HD, chip Snapdragon 800 2,2 GHz, RAM 2 GB, camera 8 megapixel (có chống rung quang học).

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm