Next Media giữ vai trò hợp tác và xây dựng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong nhiều năm qua. Đơn vị này trở thành đối tác truyền thông của câu lạc bộ đang thi đấu tại V.League là HAGL.
Đội bóng phố núi nhiều lần vào top CLB châu Á có lượng người xem trên YouTube nhiều nhất trong tháng. Kênh thông tin của HAGL từng góp mặt trong top 10 có lượt xem lớn nhất trên thế giới trong tháng 6/2019 (theo Deporfinanzas).
Sự kiện gần đây của Next Media. |
Nhằm đẩy mạnh hơn nữa vai trò đối tác truyền thông cho VFF và VPF, Next Media tiếp tục ký kết thoả thuận hợp tác với các đội bóng đang thi đấu tại V.League, với mục tiêu đẩy mạnh khâu quảng bá hình ảnh từ mùa giải 2020.
“Là đơn vị khai thác bản quyền trong lĩnh vực thể thao, đồng thời là đối tác chiến lược của các liên đoàn thể thao, hệ thống đài truyền hình và báo chí trong và ngoài nước, Next Media nhận thức trách nhiệm đối với bóng đá Việt Nam. Nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác, tư vấn cho một số đội bóng nhằm truyền tải hình ảnh, bản sắc của họ đến gần người hâm mộ”, Phó tổng giám đốc Đỗ Thanh Tùng nói.
“Chúng tôi lắng nghe các CLB, tìm hiểu thế mạnh, bản sắc của mỗi đội bóng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm tiếp cận tốt hơn với người hâm mộ", ông tiếp lời.
Các CLB tại V.League 2020 sẽ đẩy mạnh hoạt động bên lề. |
Ông Nguyễn Tuấn Tùng, Giám đốc Marketing Next Media, nhấn mạnh đơn vị sẽ kết hợp cùng CLB nhằm đưa hình ảnh đến gần người âm mộ.
“Mỗi đội bóng tại V.League đều có lượng lớn CĐV. Ngoài cố gắng đạt thành tích tốt nhất trên sân, mỗi CLB cần sử dụng sức ảnh hưởng của mình nhằm mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Next Media sẽ hỗ trợ các CLB thực hiện nhiều hoạt động ngoài sân cỏ", ông Tùng cho hay.
Một trong những mục tiêu đầu tiên của Next Media là xây dựng các mascot (linh vật) cho từng CLB mang bản sắc địa phương. Mascot góp phần thúc đẩy hoạt động cổ vũ trên sân, đồng thời xuất hiện trong các chương trình thiện nguyện hay hoạt động cộng đồng.