Nhóm nữ được mệnh danh 'phép màu' của Kpop bị tố đạo nhạc
Nhóm nữ Fifty Fifty gây sốt gần đây bị một ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ tố đạo nhái trên mạng xã hội. Công ty chủ quản cho biết đang làm rõ vấn đề.
141 kết quả phù hợp
Nhóm nữ được mệnh danh 'phép màu' của Kpop bị tố đạo nhạc
Nhóm nữ Fifty Fifty gây sốt gần đây bị một ca sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ tố đạo nhái trên mạng xã hội. Công ty chủ quản cho biết đang làm rõ vấn đề.
Bạn gái cũ của Musk đưa ra đề nghị kỳ lạ
Nữ ca sĩ Grimes đồng ý cho phép AI bắt chước giọng nói của mình nhưng yêu cầu phải chia 50% lợi nhuận.
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
The Weeknd, Drake trở thành nạn nhân của AI
Các nghệ sĩ nổi tiếng trở thành nạn nhân khi liên tục bị AI dùng giọng để tạo ra các bản cover gây sốt trên mạng xã hội.
Không thuộc các công ty giải trí hàng đầu như HYBE, SM, JYP hay YG, song FIFTY FIFTY, H1-Key lại tạo nên sức ảnh hưởng không hề kém cạnh nhờ màu sắc âm nhạc độc đáo.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Đằng sau đế chế hùng mạnh nhất Kpop
Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.
Bốn cô gái đang gây kinh ngạc ở Kpop
Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.
Nhóm nhạc nữ Kpop có thành viên 7 tuổi
Nhóm nhạc Chocofive đang được chú ý tại Hàn Quốc khi cover nhiều ca khúc nổi tiếng của NewJeans hay Le Sserafim.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Khủng hoảng của nhóm nhạc nam Kpop
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng các nhóm nam Kpop thế hệ mới cần tận dụng thời điểm BTS tạm dừng hoạt động để bật lên, khẳng định vị thế.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Nghệ sĩ tai tiếng ngồi hàng đầu tại Tuần lễ Thời trang Seoul
Tuần lễ Thời trang Seoul vắng bóng những tên tuổi nổi tiếng. Việc những nghệ sĩ như B.I, Park Shi Yeon ngồi hàng đầu gây tranh cãi.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Kết cục đáng buồn của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 3
Hàng loạt sự tan rã của các nhóm nhạc nữ gen 3 như lời thông báo cho màn kết thúc để mở ra kỷ nguyên mới.
Lưu Diệc Phi được khen trẻ đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris
Lưu Diệc Phi, Bae Doona cùng nhiều nghệ sĩ có mặt tại show diễn của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.
Theo Naver, hoạt động của aespa bị trì hoãn do tranh chấp nội bộ SM. Điều này khiến aespa có nguy cơ tụt lại phía sau các nhóm nữ thế hệ thứ 4 như NewJeans hay IVE.