Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle vs MU: Mourinho quyết xóa dớp tại St James Park

HLV Jose Mourinho trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình chưa từng thắng tại St James Park (hòa 3, thua 3) trong khuôn khổ Premier League.

manchester united vs newcastle anh 1
Trận đấu giữa Newcastle vs Manchester United thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 21h30 ngày 11/2 tại sân vận động St James Park, thành phố Newcastle. Trước khi trận đấu này diễn ra, MU đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 54 điểm, Newcastle đứng 17 với 25 điểm.
manchester united vs newcastle anh 2
Đoàn quân của HLV Rafael Benitez đã không thể giành nổi 1 chiến thắng trong 8 trận được thi đấu trên sân nhà gần nhất (hòa 3, thua 5). Trong khi đó, Manchester United lại là đội bóng có được nhiều trận thắng nhất tại sân nhà của Newcastle trong lịch sử Premier League (12 trận).
manchester united vs newcastle anh 3
Romelu Lukaku đang có phong độ tốt với 4 bàn sau 6 trận. Tiền đạo người Bỉ cũng rất có duyên với Newcastle khi cứ trung bình 65 phút, anh lại có 1 bàn thắng hoặc kiến tạo. Tổng cộng, Lukaku đã ghi được 6 bàn và 4 kiến tạo sau 651 phút đối đầu với Newcastle. 
manchester united vs newcastle anh 4
Newcastle là đội bóng duy nhất tại Premier League mà Alexis Sanchez không thể chọc thủng lưới dù đã có hơn 2 lần đối đầu. Tổng cộng, Sanchez đã ra sân trước Newcastle 4 trận nhưng chỉ có được 2 pha kiến tạo.
manchester united vs newcastle anh 5
Manchester United là đội bóng Newcastle để thủng lưới nhiều nhất (92 lần) và thua nhiều nhất (26 trận - bằng với Arsenal) trong lịch sử CLB tại Premier League. Họ cũng chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 28 lần đối đầu gần nhất với Quỷ đỏ (hòa 7, thua 19).
manchester united vs newcastle anh 6
HLV Jose Mourinho trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình chưa từng thắng tại St James Park (hòa 3, thua 3) tại Premier League.
manchester united vs newcastle anh 7
Trong số những HLV hiện tại còn đang làm việc ở Premier League, Benitez đã nếm mùi thất bại khi đối đầu với Jose Mourinho nhiều nhất (6 lần). Người mà vị chiến lược gia 57 tuổi để thua nhiều nhất trong lịch sử là Sir Alex Ferguson (8 lần).
manchester united vs newcastle anh 8
manchester united vs newcastle anh 9

manchester united vs newcastle anh 10
Đội hình ra sân dự kiến trận đấu giữa Newcastle vs Manchester United.
10 chân sút hay nhất châu Âu hiện nay Với 22 pha lập công sau 25 lần ra sân, Harry Kane đang là chân sút ấn tượng nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu hiện nay.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm