Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle sẵn sàng nâng mức giá mượn Lingard

Đội chủ sân St James' Park muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng cách mượn Jesse Lingard, người đang thất sủng ở MU.

Theo Sky Sports, Newcastle đang muốn mượn Lingard để có thêm lực lượng cho cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, MU đã một lần từ chối lời đề nghị của "Chích chòe". Họ muốn bán Lingard để thu về khoản tiền hơn là cho mượn bởi tiền vệ công người Anh này sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và nhiều khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, Newcastle chỉ muốn mượn. Họ sẵn sàng nâng mức phí mượn để thuyết phục MU.

newcastle muon muon lingard anh 1

Hai tài năng một thời của bóng đá Anh là Lingard (trái) và Alli đang nằm trong "tầm ngắm" của Newcastle. Ảnh: Guardian.

Lingard không thiếu các đội bóng theo đuổi anh. Guardian cho biết Tottenham, West Ham cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, MU không thực hiện thương vụ với các đối thủ cạnh tranh top 4 với mình.

Trong trường hợp không thể mượn Lingard, Newcastle hướng đến Dele Alli. Tiền vệ người Anh không được tin tưởng dưới thời HLV Antonio Conte. Anh còn không được ngồi dự bị ở trận thua 0-2 của "Spurs" trước Chelsea.

Hai năm qua, Alli không có bước tiến nào đáng kể trong sự nghiệp. Vì vậy, HLV Eddie Howe của Newcastle vẫn chưa quyết định có mượn tiền vệ này hay không.

Newcastle cũng đang nỗ lực ký hợp đồng với một trung vệ. Họ đã đàm phán với Sevilla về Diego Carlos và cũng khao khát chiêu mộ James Tarkowski của Burnley, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Tuy nhiên Burnley kiên quyết không bán.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Newcaslte đã tăng cường lực lượng bằng 2 bản hợp đồng với tiền đạo Chris Wood và hậu vệ phải Trippier.

"Chích chòe" đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/22 với 15 điểm. Họ kém đội đứng thứ 17 là Norwich một điểm.

Điều khiến Rangnick chưa hài lòng ở MU Huấn luyện viên người Đức không hài lòng với những pha dứt điểm bất chấp vị trí của các cầu thủ Man United trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Lingard mất kiên nhẫn với Man Utd

Jesse Lingard muốn được cho mượn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22, trước khi tự do rời sân Old Trafford.

Lingard đang làm lu mờ Sancho

Jesse Lingard mang tới sự khác biệt, trong khi Jadon Sancho chật vật tìm cách hòa nhập vào lối chơi của Man Utd.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm