Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle sẵn sàng khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Tiền vệ Nicola Barella nhiều khả năng là ngôi sao đầu tiên của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Berella sẵn sàng gia nhập Newcastle.

Theo Telegraph, Newcastle gần như đã đạt thỏa thuận với Inter Milan khi chi 55 triệu euro cho Barella. "Chích chòe" đang chuyển sang bước đàm phán hợp đồng cá nhân với tuyển thủ Italy, dự kiến chốt vụ chuyển nhượng trong vài ngày tới.

Newcastle hiện là đội hoạt động tích cực bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng áo sọc trắng đen sẵn sàng chi 60 triệu euro để phá hợp đồng của trung vệ Kim Min-jae. Dù vậy, Newcastle phải cạnh tranh quyết liệt với MU và Bayern Munich trong thương vụ này.

Đội chủ sân St James' Park cũng hỏi mua hậu vệ Rogerio với giá 20-25 triệu euro từ Sassuolo. Bên cạnh đó, nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Newcastle còn có Moussa Diaby, Ryan Gravenberch, James Maddison và Scott McTominay. Dự kiến, "Chích chòe" sẽ chi không dưới 200 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng này.

Trước đó, Newcastle thông báo chia tay 9 cầu thủ gồm Chris Wood, Ciaran Clark, Matty Longstaff, Harry Barclay, Niall Brookwell, Dan Langley, Joe Oliver, Josh Stewart và Isaac Westendorf.

Mùa 2022/23, Newcastle đứng thứ 4 tại Premier League. Sau 20 năm, CLB này mới trở lại sân chơi Champions League. "Chích chòe" lột xác nhờ túi tiền của ông chủ mới. Họ vung tiền mua Alexander Isak (70 triệu euro), Anthony Gordon (45 triệu euro), Sven Botman (37 triệu euro). Trước đó, Newcastle chi mạnh tay để đón Kieran Trippier, Bruno Guimaraes. Từ đội bóng đua trụ hạng Premier League cách đây hai mùa, "Chích chòe" giờ là kẻ thách thức cho nhóm "Big Six".

Theo Goal, mục tiêu của Newcastle trong mùa tiếp theo là bảo vệ top 4 và từng bước tiếp cận nhóm đua vô địch Premier League. Việc có suất dự Champions League giúp Newcastle thuận lợi hơn để đàm phán chiêu mộ ngôi sao.

Newcastle đổi đời dưới thời chủ mới Bằng nguồn tài chính dồi dào từ các ông chủ Saudi Arabia, thế lực mới nổi của Premier League đã nâng cấp khu tập luyện với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Newcastle chia tay 9 cầu thủ sau khi lọt top 4

Newcastle United để 9 cầu thủ rời sân St James' Park sau khi đội bóng này giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Màn trình diễn của Quang Hải và ranh giới ở tuyển Việt Nam

Với những sự thử nghiệm từ HLV Philippe Troussier, một cuộc cạnh tranh nóng bỏng hơn hứa hẹn xuất hiện ở tuyển Việt Nam.

Đội trưởng CLB CAHN chuyển sang Nam Định

Tiền vệ Tô Văn Vũ sẽ chuyển sang khoác áo đội chủ sân Thiên Trường ở giai đoạn 2 V.League 2023 sau khi được CLB Công An Hà Nội cho mượn.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm