Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle ra giá 60 triệu euro cho Nunez

"Chích chòe" sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiếm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Darwin Nunez.

Goal dẫn nguồn tin từ Footmercato, cho biết Newcastle là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Nunez. Với con số 60 triệu euro, Newcastle trả cao hơn 20 triệu euro so với mức dự đoán về giá trị chuyển nhượng của Nunez trên Transfermarkt.

Trước Newcastle, PSG, Barcelona, Man City và MU sẵn sàng chi tiền để đưa Nunez rời Benfica. Trong đó, MU được cho là CLB quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Uruguay.

newcastle anh 1

Nunez muốn gia nhập một CLB ở Premier League. Ảnh: Reuters.

Benfica sẵn sàng buông Nunez trong kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng Bồ Đào Nha ưu tiên đội bóng chi mức giá cao nhất. Trong khi đó, Nunez muốn gia nhập CLB lớn và được chơi tại Champions League. Đó là bất lợi cho Newcastle trong tham vọng sở hữu Nunez.

Nunez được mệnh danh là "Cavani mới" của bóng đá Uruguay. Anh sinh năm 1999, cao 1,87 m, sẵn sàng chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Trong đó, vai trò sở trường của Nunez là tiền đạo mũi nhọn.

Mùa này, Nunez chơi 37 trận cho Benfica, ghi 32 bàn và có 3 kiến tạo. Sau 77 phút, Nunez lại ghi bàn. Hiệu suất của Nunez gần bằng Robert Lewandowski (76 phút/bàn), nhỉnh hơn Erling Haaland (88 phút/bàn) và nhiều chân sút đình đám khác.

Cách chơi của Nunez, theo Sky Sports, tương tự Cavani. Nghĩa là Nunez mạnh mẽ ở các pha chạy chỗ, băng cắt, dứt điểm và không chiến. Phong cách của Nunez được dự đoán sẽ hoàn hảo cho môi trường Premier League.

Highlights Liverpool 3-3 Benfica Roberto Firmino lập cú đúp trong trận hòa với tỷ số 3-3 của Liverpool trước Benfica ở tứ kết lượt về UEFA Champions League 2021/22.

Newcastle nắm ưu thế ở cuộc đua trụ hạng Premier League

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), thầy trò Eddie Howe cắt chuỗi 3 trận thua bằng chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton.

Son Heung-min tỏa sáng đưa Tottenham vào top 4

Tiền đạo người Hàn Quốc ghi bàn và kiến tạo giúp Spurs nhấn chìm Newcastle 5-1 ở vòng 31 Premier League đêm 3/4 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm