Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle muốn vung tiền để thuyết phục Bale

Truyền thông Anh khẳng định các ông chủ mới của “Chích choè” coi Gareth Bale là mục tiêu hàng đầu trong công cuộc xây dựng đội bóng.

Daily Mail tiết lộ Bale là cái tên được Newcastle nhắm đến trong thời gian tới. Đội ngũ lãnh đạo mới của CLB Premier League sẵn sàng trả cầu thủ người xứ Wales mức lương cao chót vót để đưa anh đến sân St James' Park.

Gareth Bale anh 1

Bale có thể là bản hợp đồng lý tưởng của Newcastle. Ảnh: Getty.

Bale đang nhận mức lương lên tới 15 triệu euro/năm (sau thuế) tại Real, và khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha gặp khó trong việc thanh lý. Cựu sao Tottenham mới có 11 lần đá chính tại La Liga mùa này và đang nằm trong danh sách thanh lý của HLV Zinedine Zidane.

Nhà cầm quân người Pháp đang muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1989 khỏi sân Bernabeu để giảm quỹ lương. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Bale suýt chút nữa chuyển sang Trung Quốc để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Hợp đồng hiện tại của anh với Real còn thời hạn đến tháng 6/2022. Và chỉ cần cầu thủ chạy cánh này gật đầu, Newcastle sẽ giúp anh hưởng lương cao hơn cả mức đang nhận tại sân Bernabeu.

Bên cạnh Bale, HLV Pochettino là cái tên lớn khác được Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman, nhắm đến khi thành công trong việc mua lại Newcastle với giá 375 triệu USD.

Bale tái hiện siêu phẩm vào lưới Liverpool tại phòng khách Trong trận chung kết Champions League 2017/18, Gareth Bale có pha móc bóng ấn định chiến thắng 3-1 cho Real. Bàn thắng đó đã được Bale tái hiện ngay tại nhà riêng.

Gareth Bale có bị lãng quên trong lịch sử bóng đá?

Chuyển đến Real Madrid từ Tottenham Hotspur với mức phí 100 triệu euro kỷ lục thế giới hồi 2013, Gareth Bale giờ trở thành đồ thừa ở sân Bernabeu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm