Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle lên kế hoạch kích nổ 3 bom tấn chuyển nhượng

Ngoài trung vệ Koulibaly, Newcastle dự định bổ sung vào hàng công 2 tên tuổi hàng đầu châu Âu.

Daily Mail đưa tin Newcastle đã hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Koulibaly từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United và được CLB chủ quản hét giá lên đến 100 triệu euro.

Ngôi sao người Senegal đang có vinh dự mang huy hiệu "hậu vệ hay nhất Serie A" nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2018/19.

Không chỉ có Koulibaly, Newcastle còn đang để mắt đến 2 ngôi sao tấn công là Edinson Cavani và Nabil Fekir. Cavani là một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử PSG. Tuy nhiên, anh quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô và sẽ ra đi dưới dạng tự do hè này. Trong khi đó Fekir cũng là một chân sút hàng đầu. Hè 2019, anh chia tay Lyon để chuyển sang thi đấu trong màu áo CLB Real Betis.

Newcastle chieu mo Cavani anh 1

Newcastle dự định dùng mức lương cao để thuyết phục Cavani đến Premier League.

Newcastle dự kiến sẽ tiêu tốn cả trăm triệu euro để sở hữu 3 cái tên này. Truyền thông Anh cho biết thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành chủ sở hữu của "Chích chòe" với giá 344 triệu euro.

Con trai của nhà vua bin Salman với khối tài sản khổng lồ dự định biến Newcastle trở thành một thế lực mới tại bóng đá Anh theo cách Manchester City đã làm, đó là dùng tiền để chiêu mộ thật nhiều ngôi sao trên khắp châu Âu.

Ở vị trí huấn luyện viên, Newcastle đang nhắm đến Mauricio Pochettino. Với thành tích đưa Tottenham vào chung kết Champions League mùa giải 2018/19, nhà cầm quân người Argentina trở thành ứng viên số một cho ghế nóng tại sân Saint James' Park.

Newcastle United sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Koulibaly

Kalidou Koulibaly, trung vệ từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United hay Chelsea, có thể cập bến Newcastle trong thời gian tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm